Tin mới

Kim Lý có là 'người cuối' của Hồ Ngọc Hà sau nửa đời chìm trong thị phi?

Thứ năm, 09/05/2019, 12:30 (GMT+7)

Trong suốt 20 năm theo nghề hứng chịu đủ các thị phị, liệu rằng Kim Lý có là người cuối cùng bên Hồ Ngọc Hà?

Hồ Ngọc Hà hành trình từ làng mẫu đến nghiệp trầm ca

Hồ Ngọc Hà bén duyên vào làng giải trí từ năm 15 tuổi với tư cách là người mẫu. Năm 2002, cô giành được giải nhì của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Đây cũng là dấu ấn đánh dấu sự lột xác sau đó của người đẹp Quảng Bình.

Không dừng lại ở sân chơi làng mẫu, cô lấn sân sang ca hát và gặp không ít phản đối từ khán giả khi được gán mác 'chân dài đi hát'.

Hồ Ngọc Hà bén duyên với showbiz từ nghề người mẫu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người không khỏi phủ nhận chính là ở cô sở hữu chất giọng khàn đặc trưng và có khả năng truyền tải được cảm xúc. Đây cũng là điểm nhận diện cô với những ca sĩ khác.

Điều khiến người ta thầm ngưỡng mộ chính là quá trình luyện giọng và xử lý của cô được tiến bộ lên từng ngày.

Cùng với đó, sự không ngoan và lanh lợi đã giúp Hồ Ngọc Hà khẳng định được vị thế của mình ở nghiệp cầm ca khi tận dụng vũ đạo chuyên nghiệp và thân hình bốc lửa.

Cùng với sự nghiệp, cô cũng gặp không ít tai tiếng xong chiếc ghế  'nữ hoàng giải trí' quyền lực vẫn được Hồ Ngọc Hà ngự trị bao năm nay mà chưa ai có thể thay thế được.

Tình yêu và những thị phi song hành cùng sự nổi tiếng

Trong suốt 20 năm dấn thân vào showbiz, danh sách người tình của Hồ Ngọc Hà cùng trải dài như thảm đỏ cô từng bước lên.

Kim Lý liệu có phải là người đàn ông cuối cùng của Hồ Ngọc Hà?. Ảnh: Internet

Năm 2010, cô sinh con đầu lòng cho Cường Đô La. Những tưởng đây là cái kết viên mãn cho thiên tình sử ồn ào của 'nữ hoàng giải trí', song ít ai ngờ chuỗi thị phi sóng gió mới chỉ mới bắt đầu.

Thậm chí nhiều người còn bàn tán rằng cô thiệt thòi khi không được tổ chức lễ cưới, không được nhà chồng thừa nhận là con dâu.

Cuộc hôn nhân bị chê là khập khiễng của nữ hoàng giải trí và đại gia gặp phải không ít lời dị nghị.

Thậm chí ngay cả khi cô đang hạnh phúc bên Cường Đô La, người ta vẫn không ngừng chĩa mũi rìu vào cô. Đến khi cô và Cường Đô La đường ai nấy đi, người ta càng có lý do để chỉ trích và cho rằng "hết tiền thì tình cũng đi".

Đáp trả lại mọi lời dị nghị, Hồ Ngọc Hà luôn khôn ngoan và giữ thái độ im lặng, không giải thích.

Sau mối tình ồn ào với Cường Đô La, cô lại dính nghi án là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của đại gia Chu Đăng Khoa.

Thời điểm này thế giới đều quay lưng với 'nữ hoàng giải trí' khi vợ của Chu Đăng Khoa chỉ đích danh “nữ hoàng giải trí” đã chen chân vào tổ ấm.

Cô chịu sự tẩy chay từ phía dư luận khi hàng loạt những hợp đồng quảng cáo bốc hơi trong thời gian ngắn.

Sau đó, mối tình này đã kết thúc trong im lặng và được đàn anh thân thiết của Hà Hồ – nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xác nhận. Tuy kết thúc nhưng hình ảnh và danh tiếng của Hồ Ngọc Hà đã xấu đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ.

Gần một năm sau, người đẹp dính nghi án hẹn hò cùng Kim Lý sau MV  Cả một trời thương nhớ của nữ ca sĩ.

Có lẽ sau bao mối tình ồn ào, lúc này tình yêu của Hồ Ngọc Hà đã bình lặng hơn. Cô thường xuyên công khai những hình ảnh tình tứ cùng Kim Lý. Gia đình hai bên cũng đã thăm nhà nhau nhiều lần.

Mối tình của Hà Hồ và Kim Lý Hiện đang nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, khi mà mới đây đại gia Cường Đô La đã chính thức về chung nhà với Đàm Thu Trang. Liệu rằng gần nửa đời người sống trong thị phi, Kim Lý có phải là bến đỗ hạnh phúc cuối cùng mà Hồ Ngọc Hà đang muốn tìm kiếm?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la