Tin mới

Thêm bằng chứng tố Trương Ngọc Ánh yêu Kim Lý

Thứ tư, 25/03/2015, 10:01 (GMT+7)

Kim Lý hạnh phúc bối rối trước sự xuất hiện bất ngờ của Trương Ngọc Ánh, cùng bó hoa hồng trên tay.

Kim Lý hạnh phúc bối rối trước sự xuất hiện bất ngờ của Trương Ngọc Ánh, cùng bó hoa hồng trên tay.


 

 

 

 

Mới đây trong sự kiện của Kim Lý, anh làm đại sứ cho thương hiệu mỹ phẩm. Bà trùm Hương Ga đã mang đến món quà đặc biệt cho anh. Trương Ngọc Ánh đã xuất hiện bất ngờ trong buổi họp báo khiến tất cả mọi người ngạc nhiên, đặc biệt là Kim Lý.

Kim Lý ngượng ngừng trước sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh

Không chỉ ngại ngùng và hạnh phúc, Kim Lý còn thể hiện tình cảm của mình với cái ôm ấm áp dành cho Trương Ngọc Ánh trước sự chứng kiến của mọi người. Mọi ánh mắt cử chỉ của cả hai càng chứng minh được tình cảm của hai người hơn.

Cả hai đã không ngần ngại ôm nhau trước sự chứng kiến của mọi người

Kể từ khi phim “Hương Ga” được công chiếu Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trở thành cặp đôi hot nhất trong làng giải trí Việt. Bên cạnh đấy, cặp đôi luôn xuất hiện bên nhau trong các sự kiện cũng như công việc. 

Tuy vậy, trước tin đồn này cả hai vẫn chưa lên tiếng về điều gì, nhưng cả hai luôn công khai tình cảm với nhau trên trang cá nhân của mình. Chính vì vậy rất nhiều người hâm mộ mong muốn Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trở thành một đôi và sẽ công khai tình cảm trong thời gian sớm nhất.

Được biết, trong thời gian tới cặp đôi sẽ tiếp tục thực hiện dự án phim và sẽ sang Mỹ để tham gia liên hoan phim tại đây. 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news