Tin mới

Kim Lý tình tứ bên Hồ Ngọc Hà trong tiệc sinh nhật, nhưng fan lại chú ý đến điều này

Thứ tư, 05/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng nhau đi dự sinh nhật nhưng việc cả hai đeo nhẫn đôi mới là điều thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tối ngày 4/6, Kim Lý cùng Hồ Ngọc Hà đi dự tiệc sinh nhật của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận. Cả hai diện trang phục trẻ trung, năng động thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết, nhạc sỹ Hồng Thuận là người gắn bó thân thiết với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong các dự án âm nhạc suốt nhiều năm qua. Những sản phẩm nổi tiếng gây ấn tượng lớn trong lòng khán giả như "Sao ta lặng im", "Gửi người yêu cũ",...

Hồ Ngọc Hà sánh vai cùng Kim Lý đi dự sinh nhật. Ảnh VNE

Trong trang phục năng động của mình, cặp đôi gây chú ý ở bữa tiệc khi diện mũ đôi cùng nhau. Điều đáng nói là tình cũ của Cường Đô la cùng Kim Lý diện nhẫn đôi màu đen áp út khiến fans "rần rần" ghen tỵ.

Hồ Ngọc Hà diện nhẫn đôi cùng Kim Lý. Ảnh ngoisao.vn

Từ khi công khai tình cảm, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý luôn xuất hiện cùng nhau trong mọi sự kiện. Sau hai năm gắn bó, Kim Lý luôn dành thời gian tham gia mọi sự kiện cùng người yêu và chăm sóc Hà Hồ rất chu đáo khiến nhiều người ghen tỵ.

Nhiều người hâm mộ mong cả hai nhanh chóng "về chung một nhà" nhưng giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chia sẻ rằng, cô cân nhắc việc này vì sợ bước vào cuộc sống hôn nhân khiến cô ám ảnh trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la