Tin mới

Kim Ny Ngọc lột xác với hình tượng mới

Thứ hai, 15/05/2017, 10:10 (GMT+7)

Cô nàng Kim Ny Ngọc cá tính trong MV Điệp vụ hoa hồng đã lột xác với tà áo dài dịu dàng, thanh thoát, đậm chất quê.

Cô nàng Kim Ny Ngọc cá tính trong MV Điệp vụ hoa hồng đã lột xác với tà áo dài dịu dàng, thanh thoát, đậm chất quê.

Từ MV gây sóng gió phim ca nhac hành động “Điệp vụ hoa hồng”, Kim Ny Ngọc đã giành được nhiều tình cảm, sự yêu mến của khán giả, và có thêm lượng fan khổng lồ khi thực hiện những pha hành động đep mắt và ấn tượng. Tiếp nối thành công đó cô  tiếp tục cho ra series ca nhạc Nước mắt tinh yêu bao gồm 3 phần: Cây vú sữa; Tình yêu không như lời hứa; Cha mẹ có biết con đau

Với nội dung 3 phần là một câu truyện liền mạch nói về tình yêu lứa đôi và tình cảm gia đình. Cô gái ở lứa tuổi học trò thơ ngây chân chất do Kim Ny Ngọc thủ vai, cô đã chạy theo tình yêu mù quáng,sau đó liên tục gặp phải những trắc trở trong tình yêu, cô đã lựa chọn và đánh đổi sai lầm phải nhận lấy cái kêt đắng lòng, không thể nào chuộc lại được. Qua thông điệp của series“Nước mắt tình yêu”,Kim Ny Ngọc muốn gởi gắm đến các bạn trẻ còn non dại phải nhìn nhận đúng đắn hơn và rút ra được bài học cho bản thân mình.

Phần 1 vừa được cho mắt - Cây vú sữa

Nội dung “ Cây vú sữa” vừa pha yếu tố hài hước nhưng sau đó lại rất bi ai, đưa khán giả thay đổi mạch cảm xúc từ sắc thái này qua sắc thái khác, khi cười chưa xong lại phải khóc . Từ một cô gái thơ ngây trong sáng, hồn nhiên chỉ vì mù quáng trong tình iu mà cô gái phải gánh lấy cái kết đắng. MV mới này Kim Ny Ngọc đã kết hợp cùng nam diễn viên hài cũng đang được nhiều khán giả trẻ yêu thích là Quách Ngọc Tuyên

 
 

Cuối MV là kết mở để dẫn dắt câu chuyện gây tò mò đưa khán giả đến với phần tiếp theo. Không biết chuyện tình cô gái ấy sẽ đi về đâu và cái kết thế nào? Tất cả sẽ được giải mã sau khi xem MV.

Trong phần 2 và 3, hai phần này sẽ càng nhấn mạnh sự bi ai của cuộc sống và những kết quả khôn lường mà không phải ai cũng nhận ra được.

 
 
 

Phần 2 Kim Ny Ngọc tiếp tục hợp tác với diễn viên điện ảnh Nam Long, cả hai có sự phối hợp ăn ý và lãng mạn , luôn đem lại cho fan hâm mộ sự hài lòng nhất.

Trailer giới thiệu phần 2 của series “Nước mắt tình yêu”

Phần 3 là phần quan trọng nhất khi đưa khán giả đến với hồi kết của câu chuyện,cũng la phần lấy nước mắt người xem nhiều nhất vì sự oan nghiệt cho cô gái khi gánh lấy cái kết đắng lòng. Phần 3 được gắn kết với ca khúc chủ đề album Cha mẹ có biết con đau- bài hát đang nhận được sự ủng hộ và yêu thích nhất từ phía khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news