Tin mới

Kim Tae Hee sắp sinh con, Bi Rain tiết lộ mình mắc căn bệnh khó chữa

Thứ ba, 06/08/2019, 20:51 (GMT+7)

Trong buổi họp báo ra mắt phim, Bi Rain bất ngờ hé lộ về mình đang mắc bệnh này khiến các fan không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Bi Rain tham gia buổi họp báo ra mắt phim mới Welcome 2 Life vừa được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc. Được biết, dự án này còn có sự góp mặt của người đẹp phim nóng Lim Ji Yeon, nam diễn viên Han Sang Jin...

Tại đây, Bi Rain sẽ đã có buổi trò chuyện ngắn với dàn diễn viên chính của phim. Khi đang khen ngợi từng bạn diễn, ông xã của Kim Tae Hee bất ngờ đơ mất mấy giây khi quên mất tên nam diễn viên Han Sang Jin dù họ đóng chung cùng nhau. Sau đó, Bi Rain đã xấu hổ giải thích rằng: "Xin lỗi! Dạo gần đây tôi đang bị chứng mất trí nhớ ngắn hạn, nhớ xong lời thoại liền quên ngay, mong mọi người lượng thứ!”.

Bi Rain tham gia họp báo ra mắt phim mới

Chia sẻ này của Bi Rain khiến nhiều khán giả có mặt tại buổi họp báo bật cười thú vị. Một số người cho rằng nam tài tử đã ở tuổi trung niên và bắt đầu có dấu hiệu của "tuổi già". Tuy nhiên, có người nhận định vì bận rộn đóng phim và chăm bà xã đang mang bầu khiến cho đầu óc của Bi Rain thường bị loạn.

Hiện tại Kim Tea Hee đang mang bầu đứa con thứ 2 và chuẩn bị lâm vào tháng sau. Bi Rain đang cố gắng hoàn tất mọi việc để có thể có thời gian ở bên bà xã nhiều hơn.

Kim Tae Hee và Bi Rain là một trong những cặp đôi vàng của Kbiz

Welcome 2 Life sẽ được phát sóng từ tối 5/8 trên đài MBC. Trong bộ phim này, Bi Rain sẽ vào hai nhân vật có tính cách trái ngược nhau. Trong thế giới thực tại, nam ca sĩ đóng vai một luật sư tài giỏi có tên Lee Jae Sang. Tuy nhiên, trong một vụ tai nạn Lee Jae Sang bị đẩy tới thế giới song song. Tại đây, Lee Jae Sang là công tố viên chính trực, căm ghét kẻ phạm tội.

Kim Tea Hee và Bi Rain là một trong những cặp đôi vàng của Kbiz. Ngày 19/1/2017, cặp đôi này chính thức “về chung một nhà” trong một đám cưới an ninh nghiêm ngặt và kín đáo nhưng lại vô cùng giản dị ở nhà thờ. Sau 2 năm kết hôn, nữ diễn viên “Chuyện tình Havard” gần như rút lui khỏi làng giải trí, thỉnh thoảng cô mới tham gia các hoạt động quảng cáo, sự kiện và dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news