Tin mới

Kim Tae Hee và Bi Rain hạnh phúc chào đón thiên thần thứ 2 ra đời

Thứ năm, 19/09/2019, 10:47 (GMT+7)

Kim Tea Hee và Bi Rain vừa đón bé gái thứ 2 tại một bệnh viện ở Seoul.

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Kim Tea Hee vừa chính thức lâm bồn vào sáng 19/9. Cặp đôi này rất vui mừng vì bé gái mới sinh ra khỏe mạnh. Như vậy, gia đình của Kim Tea Hee và Bi Rain đã có thêm một thành viên mới. Các fan gửi lời chúc mừng cho cặp bố mẹ nổi tiếng này.

Công ty quản lý của Kim Tae Hee đã chính thức xác nhận thông tin về việc nữ diễn viên sinh con:

Xin chào các bạn, đây là công ty quản lý của Kim Tae Hee - Story J Company

Chúng tôi rất vui mừng khi chia sẻ thông tin về thành viên mới trong gia đình của Kim Tae Hee và Jung Ji Hoon (Bi Rain). Kim Tae Hee đã sinh con thứ 2 và đó là một bé gái. Cô bé chào đời vào hôm nay (ngày 19/9) tại một bệnh viện ở Seoul.

Bi Rain và Kim Tae Hee vừa chào đón thiên thần thứ 2 ra đời

Hiện tại, sức khỏe của 2 mẹ con đều rất ổn và đang trong thời gian nghỉ ngơi. Kim Tae Hee và con gái nhận được khá nhiều sự quan tâm và chăm sóc từ gia đình.

Chúng tôi chân thành cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các bạn dành cho Kim Tae Hee.

Xin hãy tiếp tục ủng hộ cho cô ấy!

Chân thành cảm ơn,”

Bi Rain và Kim Tae Hee đã kết hôn vào tháng 1 năm 2017 và chào đón bé gái đầu tiên vào tháng 10 cùng năm. Trước đó, khi mang bầu thiên thần thứ 2, nữ diễn viên nhanh chóng các dự án và tập trung chăm sóc cơ thể. Bi Rain cũng thu xếp mọi công việc để có nhiều thời gian dành cho bà xã. Dù khá kín tiếng trong cuộc sống riêng nhưng cặp đôi này vẫn luôn thu hút sự chú ý quan tâm của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news