Tin mới

Kimmese tố Thu Phương: "Thầy nói xấu sau lưng trò, giả tạo trước truyền thông"

Thứ năm, 01/10/2015, 16:25 (GMT+7)

Kimmese tố HLV Thu Phương nói xấu sau lưng học trò, giả tạo trước truyền thông sau chương trình Giọng hát Việt.

Kimmese tố HLV Thu Phương nói xấu sau lưng học trò, giả tạo trước truyền thông sau chương trình Giọng hát Việt.

Mới đây, trên trang cá nhân chính thức của Kimmese - Quách Cẩm Lệ, học trò cũ của Thu Phương trong chương trình Giọng hát Việt 2015 đã có những dòng chia sẻ khá dài xung quanh tình thầy trò của Thu Phương.

Những dòng chia sẻ đầy bức xúc của Kimmese trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Nguyên văn những dòng chia sẻ của Kimmese trên trang cá nhân:

Một chữ là thầy, nửa chữ là thầy. Cảm ơn đã dạy tôi rằng:

"1. Không phải cứ ai sống ở Mỹ thì họ sẽ có cái đầu mở và dang tay ôm lấy những sự khác biệt, không có sự bắt ép.

2. Cảm ơn đã dạy tôi rằng con người hai mặt. Là con người mà khi tôi đã cố gắng bộc lộ chia sẻ, suy nghĩ của mình về âm nhạc, những phân vân và chỉ mong sự thấu hiểu. Và sự phẫn nộ, khinh khi dành cho tôi được thể hiện chỉ sau khi tôi rời khỏi chiếc xe ô tô đó. 

3. Cảm ơn đã dạy tôi rằng hãy đừng hy vọng và vui sướng khi những nhà tạo mẫu tóc từ Mỹ, những nhà thiết kế thời trang từ Mỹ chỉ là lời nói đầu môi. Thực tế nó chưa bao giờ xảy ra.

4. Thầy nói xấu sau lưng học trò và tỏ vẻ thân thiết trước ống kính. Ồ, tôi làm showbiz được 10 năm rồi và tôi cảm ơn đã là tấm gương tiêu biểu để tôi nhớ mà sẽ không noi gương.

5. Cảm ơn đã dạy tôi rằng không phải ai đó khóc cho bạn nghĩa là họ thật sự thương bạn. Không phải ai ôm bạn, hôn lên trán bạn thì người đó như là mẹ bạn. Không phải ai cười với bạn và viết những dòng tử tế cho bạn nghĩa là họ sẽ luôn nghĩ tốt về bạn. "Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu". 

Tôi, con Kim đây, con Kim mà chỉ muốn nói với chị rằng, chị ơi em có 15 phút duy nhất tập trên sân khấu thôi. Xin chị đừng hát văng vẳng vào tai em để em còn tập trung cảm nhận bài hát theo cách của mình. Và em không muốn cái file nhạc không có tiếng của chị, để em được tập trung trọn vẹn luyện tập thôi. Con Kim lúc đó bất đắc dĩ lắm rồi mới thẳng thắn chia sẻ quan điểm và cảm xúc thật của nó cho chị thôi. Sự ngấm ngầm của chị, bọn em ai cũng cảm nhận được. Không thích thì hãy thẳng thắn, em không cần cái khéo đấy từ chị đâu".

 

Kimmese trong chương trình Giọng hát Việt 2015. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Những dòng chia sẻ của Kimmese nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ từ fan của fan. Tuy nhiên chỉ sau đó ít phút, Kimmese đã xóa những dòng chia sẻ của mình. Cô cho biết thêm ở thời điểm hiện tại chưa muốn lên tiếng về chuyện này.

Trước đó trong đêm liveshow 3 của chương trình Giọng hát Việt, Thu Phương khiến khán giả có ý kiến trái chiều bởi quyết định loại Kimmese. Đây là kết quả hoàn toàn bất ngờ bởi nữ rapper là một trong những thí sinh được đánh giá cao từ những vòng đầu tiên cũng như có sẵn lượng fan. Tuy nhiên, vì chọn ca khúc không phù hợp với chất giọng lẫn phong cách, Kimmese phải trả giá.

HLV Thu Phương từng rất nhiều lần phải bối rối khi loại thí sinh. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news