Tin mới

Kín đáo yêu nhau nhiều năm, Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ vướng nghi vấn đã đường ai nấy đi

Chủ nhật, 28/10/2018, 15:02 (GMT+7)

Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý rằng đã chia tay nhau.

Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ chia sẻ những dòng trạng thái ẩn ý rằng đã chia tay nhau.

Hoàng Thùy Linh vướng phải nghi vấn hẹn hò Vĩnh Thuỵ sau khi cả hai cùng tham gia một bộ phim. Yêu Vĩnh Thuỵ, Hoàng Thuỳ Linh không ít lần thể hiện tình cảm với bạn trai trong các sự kiện. Nam diễn viên - người mẫu điển trai cũng rất được lòng bố mẹ của Hoàng Thuỳ Linh. Anh đồng hành cùng người yêu và gia đình từ những chuyến du lịch tới ngay dịp Tết vừa rồi, Vĩnh Thuỵ cũng về nhà Hoàng Thuỳ Linh đón năm mới.

Dòng trạng thái buồn bã của Vĩnh Thuỵ.

Tuy nhiên, vào giữa tháng 9/2018, trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã khiến cho khán giả nghi ngờ anh và Hoàng Thùy Linh đã đường ai nấy đi. Trong khoảng thời gian ấy, cặp đôi cũng không còn xuất hiện cùng nhau hay chia sẻ những bức ảnh tình cảm nữa. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh cũng vừa đăng tải hình ảnh của cô kèm theo dòng chữ “Young and free” (Tạm dịch: Trẻ trung và tự do). 

Điều đáng chú ý hơn cả, ở bên dưới phần bình luận, một người bạn của nữ ca sĩ đã viết: “Không có gì quý hơn độc lập và tự do hihi”. Hoàng Thùy Linh cũng đã không phủ nhận mà trả lời lại dòng bình luận này. 

Hoàng Thuỳ Linh ngầm chia sẻ đang được tự do.

Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ được nhận xét rằng có ngoại hình vô cùng xứng đôi, vừa lứa. Dù chưa từng chính thức công khai mối quan hệ nhưng nếu họ đã chia tay nhau thì đây tiếp tục là một cặp đôi gây tiếc nuối nhất trong showbiz Việt.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news