Tin mới

Kinh Quốc tiết lộ sốc về cuộc sống với vợ đại gia

Thứ hai, 06/08/2018, 14:26 (GMT+7)

"Vợ chửi tôi vì không bao giờ chịu mặc đồ hiệu, đi xe hơi mà tối ngày lộc cộc, đi xe cà tàng.." - Kinh Quốc lần đầu chia sẻ về những bí mật cuộc sống hôn nhân bên vợ đại gia.

"Vợ chửi tôi vì không bao giờ chịu mặc đồ hiệu, đi xe hơi mà tối ngày lộc cộc, đi xe cà tàng.." - Kinh Quốc lần đầu chia sẻ về những bí mật cuộc sống hôn nhân bên vợ đại gia.

Kinh Quốc được biết đến là một trong những diễn viên được đánh giá cao của điện ảnh Việt Nam. Được đào tạo bài bản, kỹ năng diễn xuất tốt để ghi dấu ấn của anh trong lòng khán giả trong suốt nhiều năm qua. Nổi tiếng là thế, nhưng cuộc sống đời tư của anh khá êm lặng, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Mới đây, khi bức ảnh cưới của vợ chồng anh được bạn bè đăng trên mạng xã hội, nam diễn viên mới lên tiếng xác nhận anh chuẩn bị kết hôn lần hai. Vợ Kinh Quốc được xem là một đại gia có tiếng ở Vũng Tàu.

Kinh Quốc và vợ. Ảnh internet

Chia sẻ trên Dân việt về cuộc sống hôn nhân với vợ đại gia, Kinh Quốc cho biết: "Về công việc làm phim, vợ có hỗ trợ tôi nhưng chỉ một phần nào thôi. Từ trước đến nay, tính tôi vốn tự lực cánh sinh nên đã quen. Nếu có ai làm việc chung với tôi mới thấy các đồng nghiệp khác nhận xét rằng: “Kinh Quốc siêu nhân".

Kinh Quốc còn cho biết, anh từng bị bà xã chửi vì không biết ăn diện: "Khi quen bà xã, cô ấy có tặng tôi siêu xe. Nhưng khổ một điều là vợ chửi tôi vì không bao giờ chịu mặc đồ hiệu, đi xe hơi mà tối ngày lộc cộc, đi xe cà tàng..

Tôi nghĩ bị chửi là đúng, tính tôi trước giờ bình dân. Tôi suy nghĩ rằng, giá trị lớn nhất nằm ở chính bản thân chứ không phải qua món đồ. Thật ra nếu tôi muốn là được, cái gì mà tôi không có. Nếu tôi cứ diện hàng đống đồ hiệu bên ngoài mà bản thân chả có gì, thì đến một lúc nào đó bị phát hiện thì người ta mới coi thường."

Người ta sẽ nghĩ rằng: “Ôi, ông Kinh Quốc chỉ dựa vào vợ mình”. Vì vậy, tôi muốn người ta nể mình vì khả năng bản thân chứ không vì món đồ đắt tiền bên ngoài.

Theo Trí thức trẻ, Ngôi sao, vợ Kinh Quốc sinh năm 1974. Theo những thông tin được tiết lộ thì Kinh Quốc quen và yêu người vợ doanh nhân cách đây khoảng bốn năm qua một người bạn. Diễn viên cho biết ban đầu, vợ sắp cưới không có chút ấn tượng gì về anh và cũng chưa từng xem phim anh đóng. Nhưng càng tiếp xúc, chị càng quý tính cách của anh.

Từ khi yêu bạn gái đại gia, Kinh Quốc sống chủ yếu ở Vũng Tàu và chỉ lên TPHCM khi có công việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ Kinh Quốc