Tin mới

Kỳ Duyên đáp trả cực sốc khi bị khui lại chuyện thổi bóng cười

Thứ năm, 21/03/2019, 19:40 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có màn đối đáp cực chất khi bị moi lại chuyện thổi bóng cười.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ bức ảnh chăm chỉ đi tập thể dục với dòng chú thích: "Ngày nào cũng một cữ, thể dục thể thao đẩy lùi tệ nạn nhé".

Ngay sau đó, một cư dân mạng đã bình luận: "Thổi bóng có tệ nạn không chị?". Đáp trả lại người này, người đẹp gốc Nam Định cho rằng: "Có em nhé, nên bỏ em nhé".

Kỳ Duyên đăng ảnh xinh đẹp bị fan soi quá khứ hút bóng cười. Ảnh FBNV

Màn đáp trả của Kỳ Duyên khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Nhiều người cho rằng, nàng hậu sẽ bỏ qua không bình luận khi bị mỉa mai chuyện hút bóng cười trong quá khứ. Tuy nhiên, Kỳ Duyên đã thẳng thắn đối diện với vấn đề mà không lẩn tránh.

Kỳ Duyên từng lao đao vì lộ ảnh hút thuốc, hút bóng cười. Ảnh internet

Scandal Kỳ Duyên hút bóng cười xảy ra vào tháng 12/2016. Theo đó, sáng 26/12, hình ảnh cựu hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười và khóa môi bạn trai Công Sơn bất ngờ bị lan truyền trên mạng.

Chưa dừng lại ở đó, chiều cùng ngày hình ảnh Kỳ Duyên đang hút thuốc cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trước đó, tháng 7/2016, Kỳ Duyên từng gây xôn xao vì hút thuốc lá tại một quán cafe. Sự cố khiến cô bị cấm xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp phải viết thư xin lỗi ban tổ chức cuộc thi và khán giả.

Sau loạt scandal, Hoa hậu Kỳ Duyên đã trưởng thành hơn và nhan sắc ngày càng lên hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hút bóng cười