Tin mới

Kỳ Duyên nói gì khi bị học trò công khai nói xấu từ 3 năm trước?

Thứ sáu, 08/12/2017, 11:12 (GMT+7)

Mới đây, Kỳ Duyên bất ngờ lên tiếng trước chia sẻ chê bai nhan sắc Hoa hậu 2014 của học trò Ngọc Dung. Người đẹp Nam Định khẳng định việc nói xấu cách đây 3 năm không ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của hai người.\n \n 

Mới đây, Kỳ Duyên bất ngờ lên tiếng trước chia sẻ chê bai nhan sắc hoa hậu 2014 của học trò Ngọc Dung. Người đẹp Nam Định khẳng định việc nói xấu cách đây 3 năm không ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của hai người.

Trong 2 tập đầu của The Look, Kỳ Duyên và hai thí sinh đội cô là Dung Doll và Vũ Ngọc Châm đang nhận được sự yêu mến của mọi người. Tuy nhiên, cư dân mạng đã phát hiện ra đoạn bình luận chê bai Kỳ Duyên của Dung Doll cách đây 3 năm.

Dòng chia sẻ của Dung Doll khi Kỳ Duyên vừ đăng quang Hoa hậu 2014. 

Cụ thể, trong một bài viết đăng tải lên trang cá nhân, Dung Doll không ngại nhận xét: "Bông hậu à. Mới đầu mình không ghét bạn mà càng về sau càng ghét rồi đấy. Xấu đẹp gì thì ai cũng nhìn cũng biết, vậy thì lên báo PR đẹp tự nhiên, đẹp chuẩn tỉ lệ gì gì đó chi vậy?

Càng khoe thì người ta càng soi mình hơn thôi, rảnh quá thì đi làm việc có ích xíu đi. Đừng lên báo PR về nhan sắc của bạn nữa để người ta khỏi soi mói, trả new feed lại cho mình. Đi đâu cũng thấy hết chuyên gia này chuyên gia kia khen hết. Chuẩn hết. Ừ khen vậy được rồi, đẹp rồi. Dừng đi nhé. Nhàm quá rồi đó. Bông hậu gì đâu mà làm người ta từ thích thành ghét luôn...". Ở phần bình luận, Dung Doll tiết lộ cô đang nói đến Hoa hậu Kỳ Duyên.

Dù bị học trò chê bai 3 năm nhưng Kỳ Duyên vẫn không quan tâm. Phía đại diện của Hoa hậu cũng cho rằng chuyện trước đây không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại.

 

 

Trước đó, khi nhận xét Dung Doll trên mạng xã hội, Kỳ Duyên cho biết: "Dung Doll của team Kỳ Duyên thẳng thắn, dễ xúc động. Luôn gặp những vấn đề về sức khỏe nhưng lúc nào cũng cố gắng vượt qua thử thách".

 

Về phía Dung Doll, khi bị cư dân mạng "bóc phốt" nói xấu huấn luyện viên trong quá khứ, cô cũng thẳng thắn đáp trả: "Status từ năm bao nhiêu xin mời coi kỹ lại nhé. Năm nay là năm bao nhiêu? 3 năm đủ để trưởng thành và hiểu chuyện.

Nếu status này tôi viết vào thời gian này thì hãy nói tôi giả tạo. Còn 3 năm trước tôi chưa thi, chưa tiếp xúc với huấn luyện viên. Nhìn lại mình xem quá khứ có từng sai lầm hay trẻ trâu phát ngôn linh tinh không nhé...".

 

Kỳ Duyên và hai thí sinh đội cô là Dung Doll và Vũ Ngọc Châm đang nhận được sự yêu mến của mọi người trong The Look 2017.

Dung Doll tên thật là Trương Nguyễn Ngọc Dung, cô sinh năm 1996, từng tham gia diễn xuất trong hơn 45 MV và phim ngắn. Dù là Hot girl đình đám, song khi tham gia vòng tuyển chọn tại "The Look", Dung Doll chỉ được duy nhất huấn luyện Kỳ Duyên lựa chọn.

Ở những thử thách đầu tiên của cuộc thi, cô gái 21 tuổi luôn thể hiện sự cố gắng dù gặp nhiều sự cố. Dung Doll và Ngọc Châm cũng đang giúp cho team Kỳ Duyên dành 2 chiến thắng liên tiếp trong những tập phát sóng vừa qua.
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news