Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục tung bộ ảnh mới sau khi bị chê

Thứ năm, 12/03/2015, 09:15 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ tung ảnh chứng minh tin đồn tăng cân mũm mĩm sau Tết nguyên đán.

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ tung ảnh chứng minh tin đồn tăng cân mũm mĩm sau Tết Nguyên đán.


 

 

 

 

 

Vừa qua, trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội, sự có mặt của tân hoa hậu 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. 

Hình ảnh Kỳ Duyên khiến công chúng bất ngờ khi cô mũm mĩm hơn trước Tết

Hoa hậu Kỳ Duyên diện trang phục giản dị và trẻ trung. Tuy vậy, bộ trang phục này khiến nhiều người cho rằng HHVN 2014 có phần tăng cân đáng kể so với thời kỳ đăng quang, Có thể thấy khuôn mặt của Kỳ Duyên tròn hơn khá nhiều.

Sau tin đồn tăng cân Kỳ Duyên bất ngờ tung ra bộ ảnh mới, chứng minh vóc dáng thon gọn của mình. Bên cạnh đấy Kỳ Duyên cũng cho biết vì ăn uống khá thoải mái trong dịp đặc biệt vừa qua nên cơ thể có chút "phì nhiêu". Tuy nhiên cân nặng của cô không có gì thay đổi.

Kỳ Duyên bất ngờ tung ảnh chứng minh không tăng cân


Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Kỳ Duyên đã khoe trọn bờ vai của mình, kết hợp cùng mái tóc mới trông cô trẻ trung và quyến rũ hơn.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên "vấp" phải vô số những điều tiếng không hay. Từ việc bị chê về nhan sắc, trình độ học vấn, để mẹ đẩy xe hành lý cồng kềnh trong khi một mình đứng tạo dáng... cho đến việc liên tục ra mắt những bộ ảnh chứng minh nhan sắc xứng đáng với vị trí một Hoa hậu.  Không chỉ vậy, Kỳ Duyên còn bị chê "tả tơi" về gout thời trang ăn mặc có phần không nổi bật, "hai lúa" nếu không muốn nói là "xấu thậm tệ".

Nhưng thời gian sau Kỳ Duyên đã thay đổi mình, Kỳ Duyên đã chú trọng hơn trong cách trang điểm cũng như trang phục trong những lần xuất hiện tại sự kiện. Vẻ đẹp trong sáng của Tân Hoa hậu Việt Nam được khéo léo khoe trọn nhờ lối trang điểm tinh tế, nhẹ nhàng.

Năm 2015 Kỳ Duyên tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của mình để xứng đáng với vương miện hoa hậu

Song song đó, hoa hậu tiếp tục theo đuổi việc học tại Đại học Ngoại Thương. Dù nhận được rất nhiều lời mời đóng phim, làm MC, quay clip... song người đẹp đều từ chối để dành trọn thời gian cho việc đến trường.

Năm 2015, Kỳ Duyên tiếp tục theo đuổi những kế hoạch đặt ra sau khi có vương miện hoa hậu. Người đẹp cũng mong muốn giữ được hình ảnh thân thiện, cởi mở, gần gũi để khán giả luôn yêu mến và ủng hộ.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news