Tin mới

Kỳ Hân bất ngờ phủ nhận tin đồn mang bầu lần 2 với Mạc Hồng Quân

Thứ hai, 15/07/2019, 15:15 (GMT+7)

Kỳ Hân mới đây đã lên tiếng phủ nhận tin đồn mang bầu lần 2 với Mạc Hồng Quân.

Mới đây, Mạc Hồng Quân đã có màn ăn mừng nhét trái bóng vào bụng sau khi ghi bàn cho tuyển Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất.

Ngay sau đó, thông tin cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân sắp đón thêm đứa thứ 2 sau 3 năm kết hôn đã nhận được sự quan tâm của truyền thông và dư luận.

Gia đình nhỏ của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân. Ảnh: Facebook nhân vật

Kỳ Hân trước đó từng chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung "Thèm gì không thèm mà lại thèm có bầu. Bụng to bụng nặng cũng chả ngại, chỉ cần có công chúa xuất hiện”. Mọi bằng chứng trên khiến cho cư dân mạng chắc nình nịch rằng cặp đôi sắp sửa đón “heo vàng” trong năm nay.

Kỳ Hân khoe mới đi tu sửa  'cửa số tâm hồn'. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, mới đây, Kỳ Hân lại chia sẻ ảnh cô đã trùng tu “cửa sổ tâm hồn” với mong muốn có đôi mắt long lanh hơn.

“Sắp có đôi mắt to tròn như mong muốn với nếp mí rõ rõ luôn rồi các chị ơi. Chờ em 5 ngày nữa cắt chỉ là sẽ rõ luôn“, chân dài hồ hởi khoe.

Trước những lời khen ngợi dành cho cô nàng, thì nhiều người lại tỏ ra lo lắng khi trước đó có tin đồn Kỳ Hân mang bầu lan truyền râm ran.

Trước thắc mắc "Có bầu bí mà vẫn cắt làm chi, sao không để như cũ đẹp rồi”, nàng dâu nhà họ Mạc đã lên tiếng bác bỏ. Cô khẳng định không hề mang thai: “Mình có bầu đâu”, “chị làm gì đã có baby”….

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news