Tin mới

La Thành kiếm cớ để được hôn môi 'nữ hoàng nội y' nhiều lần

Thứ tư, 06/03/2019, 14:43 (GMT+7)

Trong một bài phỏng vấn, diễn viên La Thành tiết lộ đã diễn tốt từ lần đầu nhưng vẫn kiếm cớ nói là diễn hỏng để được hôn lại 'Nữ hoàng nội y' thêm một lần.

Đầu năm 2019, Ngọc Trinh hóa thân gái quê đằm thắm trong bộ phim "Vu quy đại náo" gây sốt mạng. Bộ phim mới nhất của 'nữ hoàng nội y' có khá nhiều cảnh tình cảm với bạn diễn La Thành (vai Hoàng). Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh (vai Trang) tâm sự so với Vòng eo 56, bản thân cô đã sẵn sàng và tự tin hơn nhiều khi đóng cảnh tình cảm: "Tôi dạn hơn và không rụt rè với bạn diễn nam như trước. Nhưng tôi đã có bạn trai nên thấy khó thể hiện cảnh thân mật với người đàn ông khác".

Ngược lại, diễn viên La Thành thú nhận trên Ngoisao.net: 'Hôn Ngọc Trinh rất phê'. Anh còn tiết lộ đã diễn tốt từ lần đầu nhưng vẫn kiếm cớ nói là diễn hỏng để được hôn lại 'Nữ hoàng nội y' thêm một lần.

La Thành hôn môi Ngọc Trinh.

Trong Vu quy đại náo, điều đáng nhớ nhất của Ngọc Trinh khi quay phim này là cô được ăn rất nhiều, mọi người đều chăm sóc, cưng chiều.

Khi hóa thành nhân vật Trang, Ngọc Trinh diễn rất tự nhiên bởi, người đẹp chia sẻ: "Ngây ngô là bản chất thật của tôi, tôi không cần phải diễn để tỏ ra ngây ngô. Từ bề ngoài tới cách nói chuyện của tôi đều toát lên sự ngây ngô rồi, ai cũng thấy. Tôi rất thoải mái trong cuộc sống đời thường của mình, chứ không cần giữ hình ảnh đoan trang, hoa hậu gì cả.

Trang trong "Vu quy đại náo" có tính cách khá giống với Ngọc Trinh ngoài đời thực.

Điều khiến tôi thích nhất ở vai diễn lần này là một cô gái yêu thương gia đình và bạn bè. Cô ấy cũng nhanh nhạy, giỏi kiếm tiền như tôi ở ngoài. Ở ngoài, tôi giỏi kiếm tiền lắm. Tôi cũng liều lĩnh, cứng đầu và đàn ông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news