Tin mới

Lâm Chi Khanh rơi vào cuộc tình tay ba với Vĩnh Thụy, Lily Nguyễn

Thứ ba, 02/06/2015, 12:15 (GMT+7)

Điệp vụ tuyệt mật tập 3 kết thúc trong sự đoàn kết và chiến thắng trọn vẹn thuộc về thí sinh tuy nhiên, ở họ vẫn luôn tồn tại mối hoài nghi và sự cảnh giác cao độ với nhau.

Điệp vụ tuyệt mật tập 3 kết thúc trong sự đoàn kết và chiến thắng trọn vẹn thuộc về thí sinh tuy nhiên, ở họ vẫn luôn tồn tại mối hoài nghi và sự cảnh giác cao độ với nhau.

Sau khi tập 3 chương trình giải trí Điệp vụ tuyệt mât phát sóng, dư luận bắt đầu đặt câu hỏi hoài nghi về chuyện tình cảm của Hồng Quế - Harry Lu, Lâm Chi Khanh - Vĩnh Thụy - Lily Nguyễn.

Cùng nghe những chia sẻ của ngôi sao Lâm Chi Khanh sau tập 3 Điệp vụ tuyệt mât

Trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật, Lâm Chi Khanh thường xuyên quan tâm, để ý đễn Vĩnh Thuy. Chị có tình cảm thực sự với Vĩnh Thụy?Hay đây chỉ là chiêu trò để dò xét đối phương?

Câu này khó trả lời rồi nhé, chuyện tình cảm của Khanh dành cho Vĩnh Thụy thì tập 5 Điệp vụ tuyệt mật sẽ rõ hơn. Đó là tình cảm thật.

Mọi người đang mất dần niềm tin ở Vĩnh Thụy khi đoán sai về thử thách địa lý, Lâm Chi Khanh thì sao?

Khanh nghĩ Vĩnh Thụy không cố tình đoán sai sự thật, nó nằm ngoài ý muốn Vĩnh Thụy. Trong tất cả thí sinh, Khanh thân Vĩnh Thụy nhất nên Khanh hiểu. Sau cuộc chơi khi về với nhà chung, sẽ vẫn có người diễn nhưng lại có người rất thật. Khanh thấy, giữa mình và Vĩnh Thụy không phải diễn mà là thật sự. Riêng ai, chứ với Vĩnh Thụy, anh ấy đã chơi thật lòng. Trong mắt Khanh, Vĩnh Thụy đang chơi hết mình chứ không cố tình phá hoại. Khanh không nghi ngờ Vĩnh Thụy là điệp viên, Vĩnh Thụy là người rất thật thà.

Chắc chính vì sự thật thà mà Lâm Chi Khanh thích Vĩnh Thụy?

Không hẳn là như vậy, khi thích nhau có nhiều yếu tố, gặp nhau mến nhau nó là cái duyên, không nhất thiết là phải có cái gì đó. Trong 12 thí sinh, Khanh thân nhất là Vĩnh Thụy, Harry Lu và Huỳnh Anh. Harry Lu và Huỳnh Anh là chơi đã rất lâu rồi, còn Vĩnh Thụy là mới gặp, có nhiều điều thú vị như thông minh, tình cảm, ngây ngô. Nói chung Khanh thích những điểm đó ở Vĩnh Thụy.

Lâm Chi Khanh, Vĩnh Thụy và Lily Nguyễn 

Không chỉ riêng chị mà cả LiLy Nguyễn cũng có tình cảm với Vĩnh Thụy, chị sẽ làm gì khi rơi vào cuộc tình tay ba này đề có được tình cảm của Vĩnh Thụy?

Theo Khanh nghĩ LiLy không thích Vĩnh Thụy mà chỉ là diễn. LiLy với Vĩnh Thụy là hai người bạn thân với nhau trước khi tham gia gameshow này, tuy nhiên chuyện tình cảm chỉ là chiến thuật của LiLy

Theo chị tình cảm Hồng Quế - Harry Lu là tự  nhiên hay là chiêu trò để tìm hiểu thí sinh?

Theo Khanh nghĩ khán giả họ rất tinh mắt và đủ sáng suốt biết chuyện tình cảm của Hồng Quế và Harry Lu là thật hay diễn. Những người thích thật sự rất là rụt rè, không thích thì mới bạo như vậy.

Xem video: Hồng Quế công khai hôn Harry Lu

[mecloud]tCR4w6pFp7[/mecloud]

Trong tập 3 Điệp vụ tuyệt mật, Lâm Chi Khanh thường có những biểu hiện bất thường như đi lòng vòng quanh xe, ý đồ của chị là gì?

Lúc đó Khanh nghi ngờ Phương Mai là điệp viên, nên Khanh giả bộ đi lòng vòng cho Phương Mai nghĩ chị không để ý để hành động.

Lâm Chi Khanh quyến rũ trong Điệp vụ tuyệt mật

Theo chị ai là người đâm thủng bao gạo? Chị dự đoán ai là điệp viên?

Cái này cũng rất khó đoán, Phương Mai ngồi sát bao gạo nhưng cũng có nhiều người lên xuống nhưng Khanh nghi ngờ Phương Mai là điệp viên. Cũng có thể Phương Mai giữ con dao mất trong đêm và cũng có thể Phương Mai đâmthủng bao gạo.

Chị có cảm thấy vui khi cả đội đoàn kết với nhau?

Khanh rất là vui, mọi người vui vẻ, đoàn kết với nhau để giành chiến thắng. Đây cũng là một phần thông điệp của chương trình. Khanh thấy tập 3 kết thúc rất đẹp.

Trong chương trình Phương Mai hay gọi chị là “cô ta”, trong khi Phương Mai kém tuổi chị, Lâm Chi Khanh đánh giá gì về các xưng hô này?

Theo Khanh nghĩ, đó là cách nói chuyện của Phương Mai. Phương Mai thích nói chuyện như vây. Với Khanh thì không muốn nhận xét về ai hết. Mỗi người có cá tính khác nhau. Khán giả xem sẽ biết mà, Khanh hy vọng khán giả sẽ rất thích game show này. Hãy để cho khán giả nhận xét.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news