Tin mới

Lâm Chi Khanh: Tôi sẽ khóc thật nhiều nếu Vĩnh Thụy bị loại

Thứ ba, 16/06/2015, 13:51 (GMT+7)

Chuyện tình cảm của Lâm Chi Khanh và Vĩnh Thụy bắt đầu nảy sinh từ chương trình Điệp vụ tuyệt mật. Với Lâm Chi Khanh, Vĩnh Thụy là người thân thiết cô yêu mến nhất trong chương trình.

Chuyện tình cảm của Lâm Chi Khanh và Vĩnh Thụy bắt đầu nảy sinh từ chương trình Điệp vụ tuyệt mật. Với Lâm Chi Khanh, Vĩnh Thụy là người thân thiết cô yêu mến nhất trong chương trình.

Tập 5 Điệp vụ tuyệt mật kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc và nước mắt. Phương Mai đã khóc khi người bạn thân Nathan Lee bị loại, còn Lâm Chi Khanh thì đã có những phút giây cực kỳ xúc động với những màn biểu diễn của người Thái hát tiếng Việt, màn trình diễn nửa nam nửa nữ.

Bên cạnh đó cũng còn tồn tại những hiểu lầm giữa các thí sinh với nhau. Cùng nghe những tâm sự đầy cảm xúc của Lâm Chi Khanh sau khi kết thúc tập 5.

Xem video Lâm Chi Khanh khóc khi xem ca sĩ chuyển giới hát ở Thái Lan

[mecloud]nQBjXeww1P[/mecloud]

Khi xem những màn trình diễn người Thái hát tiếng Việt, của những người chuyển giới, chị đã rất xúc động. Điều gì khiến chị dễ xúc động như vậy? Chị có thể chia sẻ cảm xúc về điều này?

Lúc mà coi mấy cô gái chuyển giới Thái Lan hát thực sự Khanh rất xúc động. Ngày xưa khi mà Khanh chưa chuyển giới chưa làm con gái mà qua đó xem thì rất là thích, cảm thấy mấy cô ấy rất là có tài. Từ khi làm con gái rồi, ngồi xem hát, cảm xúc của Khanh lại nhiều hơn. Khanh nghĩ rằng mấy cô ấy chuyển giới cũng giống như mình, họ rất là giỏi, được khán giả tán thưởng vậy, bản thân mình cũng cảm thấy rất là vui. Trong cái vui đó có sự xúc động và đồng cảm.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Lâm Chi Khanh đọc quá nhanh khiến Khả Ngân không thể nhớ kịp trọn vẹn dãy số điều này làm cho Hồng Quế nghi ngờ và nảy sinh mâu thuẫn. Việc này là có ý đồ hay chỉ là thói quen đọc nhanh của chị?

Khanh thấy mình đọc rất là rõ nhưng mà Khả Ngân có thể lúc đó là hồi hộp, căng thẳng nên không nghe rõ. Chứ thực sự bây giờ khi xem lại, tất cả mọi người đều thấy Khanh đọc không có nhanh, Khanh đọc 92578306 rất từ từ. Nói đúng ra, bình thường khi nói chuyện, Khanh cũng như vậy, nên khi Khanh đọc cũng sẽ theo tốc độ không nhanh không chậm. Có thể do Khanh đọc liền tiếp một mạch dãy số mà không chia ra nên Khả Ngân khó nghe. Thực sự Khanh thấy mình đọc bình thường.

Chị có ngạc nhiên, hoang mang khi Nathan Lee bị loại?

Thực sự ra, Khanh không hoảng hốt khi Nathan Lee bị loại. Vì bản thân Khanh, từ tập 1 đến tập 5 đều nghĩ Nathan Lee là điệp viên. Khanh chỉ có hơi bất ngờ thôi, bất ngờ vì, điệp viên có thể loại tất cả các thí sinh nhưng nếu điệp viên để lộ mình là điệp viên thì tất cả thí sinh có quyền loại điệp viên. Có một số bạn chơi mà không hiểu được luật chơi nên mới hốt hoảng khi Nathan Lee bị loại. Bản thân Khanh nghĩ chính Nathan Lee bị lộ thân phận nên Nathan Lee bị loại. Tuy nhiên, Nathan Lee bị loại trong tập 5 cũng là điều Khanh bất ngờ, vì Khanh nghĩ người bị loại sẽ là mình chứ không phải Nathan Lee. Lý do Nathan Lee bị loại chỉ có thể là do anh ấy đã để lộ thân phận của mình. Tất cả mọi người đều nghi Nathan Lee là điệp viên mà.

Nếu một ngày, Vĩnh Thụy bị loại chị sẽ khóc như Phương Mai chia tay Nathan Lee?

Đương nhiên là Khanh sẽ khóc rồi, những người bạn thân của mình bị loại mình sẽ rất buồn, lúc đó mình khóc là điều đương nhiên. Nếu Khanh bị loại Khanh cũng khóc. Và nếu Vĩnh Thụy bị loại Khanh sẽ rất buồn và khóc thật nhiều.

Lâm Chi Khanh nảy sinh tình cảm với Vĩnh Thụy

Vĩnh Thụy từng cho rằng, nếu như chị ngỏ lời yêu anh ấy sẽ cân nhắc. Chị nghĩ mình sẽ là người chủ động trong chuyện tình cảm này?

Khanh muốn tất cả mọi chuyện đến tự nhiên. Chuyện tình cảm hãy để nó đến tự nhiên sẽ hay hơn. Nếu có duyên có nợ thì sẽ đến với nhau thôi. Nhưnh Khanh và Vĩnh Thụy đều dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp dù không yêu nhau vẫn là bạn tốt của nhau.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện này!

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news