Tin mới

Làm dâu hào môn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ thói quen này khiến mẹ Phùng Thiệu Phong hài lòng

Thứ bảy, 03/08/2019, 20:16 (GMT+7)

Dù kiếm tiền không phải là nhiều nhất showbiz nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến nhiều người thán phục trước thói quen tiết kiệm.

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh không ai không biết nữ diễn viên có gương mặt xinh đẹp, cùng tài năng diễn xuất. Là một trong số ít những nghệ sĩ xuất thân từ nông thôn, cũng không có bằng cấp, hay học hành qua các trường lớp diễn xuất, Triệu Lệ Dĩnh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự thành công của cô trong giới giải trí. Thậm chí, tên tuổi của cô vẫn đứng vững tại showbiz - nơi chỉ có vẻ hào nhoáng bên ngoài.

Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự thành công của cô trong giới giải trí.

Là một nghệ sĩ hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ, thu nhập của Triệu Lệ Dĩnh mỗi năm chưa đến 100 triệu nhân dân tệ, đây không phải mức thu nhập cao nhất nhưng cũng không thuộc diện thấp. Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn luon là con người tiết kiệm. Trog khi những nữ nghệ sĩ khác thường xuyên mặc những bộ quần áo phiên bản giới hạn thì quần áo nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt chỉ là bộ đồ giá bình dân.

Kiềm được bội tiền nhưng TRiệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ học theo các sao khác chạy theo đồ hiệu.

Hơn nữa, khán giả bắt gặp hình ảnh nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với những bộ đồ đắt tiền, thậm chí đã trở thành đại sứ thương hiệu của Dior nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị bắt gặp khi đi chọn đồ giá bình dân.

Giàu có là vậy nhưng nàng "Hoa Thiên Cốt" vẫn thường mặc quần áo mua với giá vài chục tệ hoặc thi thoảng bị phát hiện xếp hàng bên cạnh các cô gái trẻ bình dân mua quần áo hay túi xách giảm giá. Khi bị phát hiện mua đồ giá rẻ nhưng Triệu Lệ Dĩnh không lấy vậy làm ngại ngùng mà tỏ ra hết sức tự nhiên. KHông mua đồ đắt tiền cho mình mà người đẹp 9X còn tích cực làm Từ thiện, bỏ tiền túi giúp nông dân xây đường bê tông.

Cô còn thường xuyên bỏ tiền túi ra làm từ thiện.

Thực tế không phải Triệu Lệ Dĩnh không có tiền mà xuất thân khó khăn nên đã rèn dũa tính tiết kiệm của cô. Trong các bài phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn thừa nhận mình là cô gái đến từ nông thôn và cô luôn biết ơn ghi nhớ nơi mình đã sinh ra.

Cuộc sống đơn giản của Triệu Lệ Dĩnh.

Sau khi lấy Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích nhiều vì gia thế không xứng với chồng. Tuy nhiên, cô lại rất được Phùng Thiệu Phong nuông chiều. Dù làm dâu hào môn nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ nguyên tính cách chân thật của mình.

Mỹ nhân họ Triệu còn trung thành với lối sống giản dị từ nhỏ, không hề theo đuổi cuộc sống hưởng thụ về mặt đời sống vật chất, dù cho cô nàng hiện tại đã quá dư dả về mặt kinh tế.

Trong một bài phỏng vấn  trước truyền thông, Phùng Thiệu Phong nói rằng, vẻ đẹp Triệu Lệ Dĩnh là thể hiện cho sự tự nhiên. Tính cách của cô ấy cũng được nhiều người yêu thích kể cả bố mẹ chồng.

Trong những cuộc trò chuyện phỏng vấn trên truyền thông, hầu như bà xã Phùng Thiệu Phong nói chuyện rất thẳng thắn dù khiến nhiều người phật lòng. Cũng chính vì đặc điểm này của mình mà Triệu Lệ Dĩnh được đặt biệt danh là “Triệu Tiểu Đao”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news