Tin mới

Làm dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn nghiện món ăn bình dân này

Thứ hai, 22/04/2019, 16:34 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà vẫn tự tay trồng rau, hoa, nấu những món ăn mình thích, làm bánh gato tặng những người thân yêu.

Tăng Thanh Hà khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ khi được làm dâu ở một gia đình quyền quý, giàu sang. Bố chồng Hà Tăng - ông Johnathan Hạnh Nguyễn là một trong số những doanh nhân thành đạt và khá nổi tiếng ở Việt Nam. Cả gia đình Hà Tăng sống trong một căn biệt thự triệu đô dát vàng sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh.

Tăng Thanh Hà vẫn sống rất giản dị dù làm dâu nhà đại gia.

Dù làm dâu trong một gia đình quyền quý nhưng Tăng Thanh Hà lại sống vô cùng giản dị. Trong ngôi biệt thự xa hoa, Tăng Thanh Hà tự tay trồng rau, hoa, nấu những món ăn mình thích, làm bánh gato tặng những người thân yêu.

Mới đây, Tăng Thanh Hà hào hứng viết: "Năm nay sake nhà bội thu! Sake chín cây". Nữ diễn viên bình luận với một người chị thân thiết rằng ngày nào mình cũng ăn sake chiên giòn: "Em ghiền lắm. Ngày nào em cũng ăn mà em thấy mỗi năm ra trái có 1 đợt thôi. Là khoảng thời gian này nè chị". Cô còn tiết lộ thêm: "Thích lắm chị ơi. Ăn ngon ơi là ngon, nấu canh với tép cũng ngon. Em trồng mấy năm rồi, năm nay cây mới bội thu, ra quá trời trái mà trái nào cũng to hết. Mà em còn thích vì cây to mát, lá cũng to, không rụng lá nhiều, đỡ phải quét!".

Sống trong nhung lụa nhưng Hà Tăng có sở thích rất giản dị.

Một góc nhỏ trong sân nhà được Hà Tăng tận dụng trồng rau, hoa hồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn