Tin mới

Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ lý do không công khai hình ảnh mặt con trai trên MXH

Chủ nhật, 03/03/2019, 20:41 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ hình ảnh cực đáng yêu của con trai 5 tháng tuổi khiến cộng đồng mạng thích thú.

Cụ thể trong hình, cậu bé trông đã khá cứng cáp và có thể ngồi thẳng lưng trong vòng tay của bà nội. Tuy nhiên, người đẹp chuyển giới vẫn che kín khuôn mặt của con trai bằng một icon trái tim dễ thương.

Lý giải cho điều này, Lâm Khánh Chi khẳng định sẽ không công khai hình ảnh mặt em bé bởi cô muốn con có một cuộc sống bình yên và được phát triển bình thường như mọi đứa trẻ khác.

Hình ảnh mới nhất của con trai Lâm Khánh Chi. Ảnh: FBNV

Vào đầu năm 2019, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc ôm con vào lòng, nữ ca sĩ không giấu được hạnh phúc khi cuối cùng đã thực hiện được ước mơ làm mẹ.

Lâm Khánh Chi bộc bạch: "Sau một năm nhiều cung bậc cảm xúc, tất cả vợ chồng mình đã vượt qua. Hôm nay là ngày 11/1/2019 đánh dấu 1 năm 2 vợ chồng được ở bên nhau, cùng nhau tô sắc cho cuộc sống (ngày 11/1/2018 ngày mà cả hai về chung một nhà)".

Trước đó, thông tin nữ ca sĩ quyết định dùng tinh trùng lưu trữ trước chuyển giới để nhờ người mang thai hộ tại Thái Lan đã khiến công chúng bất ngờ. Có thể nói cô là người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam có được hạnh phúc trọn vẹn như một người phụ nữ bình thường.

Trước đây Lâm Khánh Chi từng muốn giấu kín việc có con nhưng vì muốn truyền cảm hứng cho những người chuyển giới nên cô quyết định công khai.

Lâm Khánh Chi từng nghĩ sẽ bí mật có con: "Tôi dự định không nói sẽ tốt hơn. Để rồi tự mình suy nghĩ thấy giữ riêng cho mình là quá ích kỷ. Khi nói ra, những bạn có ý định chuyển giới sẽ có thêm thông tin hữu ích. Nỗi lo không có con cùng huyết thống của người chuyển giới sẽ không còn nữa. Lúc đó, các bạn có thể tự tin sống hạnh phúc với những quyết định mà mình chọn".

Được biết, toàn bộ chi phí bác sĩ và thuê người Thái Lan mang thai vào khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại, ăn ở cho cả hai vợ chồng Lâm Khánh Chi đến khi em bé ra đời là 300 - 400 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news