Tin mới

Lâm Khánh Chi: "Hương Giang idol không bao giờ bằng được tôi"

Thứ năm, 19/04/2018, 10:03 (GMT+7)

Do có một số mâu thuẫn từ trước đó nên từ khi Hương Giang đăng quang "Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018", Lâm Khánh Chi bị rất nhiều người lôi ra so sánh và chế giễu.

Do có một số mâu thuẫn từ trước đó nên từ khi Hương Giang đăng quang "hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018", Lâm Khánh Chi bị rất nhiều người lôi ra so sánh và chế giễu.

Mới đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đăng đàn livestream giao lưu với fan. Sẽ không có gì đáng nói nếu như ở phần cuối clip, Lâm Khánh Chi “vỗ mặt” fan Hương Giang idol liên tục vào trang cá nhân của cô mỉa mai, chỉ trích. Ngoài ra, cô còn gây xôn xao  khi khẳng định: "Hương Giang không thể nào hơn tôi được".

Lâm Khánh Chi cho biết cô không đi thi Hoa hậu giống như Hương Giang vì chỉ cần đẹp trong mắt ông xã thôi.

Lâm Khánh Chi bức xúc livestream.

"Chị mà thi chị thi lâu rồi. Chị không có thời gian. Nhiều việc để phải lo lắm. Cho các em nhỏ đi thi để các em tìm được tương lai, cơ hội. Chị quá nhiều cơ hội rồi nên không cần", Lâm Khánh Chi khẳng định.

Trước sự việc trên, Lâm Khánh Chi xác nhận ngày 17/4 vừa qua cô có thực hiện 1 đoạn livestream với fan trên trang cá nhân, sự việc trên xảy ra do fan của Hương Giang Idol có những lời lẽ khiếm nhã trước và cố tình gài rồi cắt ghép đoạn livestream để đăng lên mạng.

Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol - hai mỹ nhân chuyển giới hot hàng đầu làng giải trí.

Trước những lời bức xúc của Lâm Khánh Chi, nhiều dân mạng cho rằng cô đã "cả giận mất khôn". Cách phát ngôn của nữ ca sĩ cũng bị đánh giá là hơi kiêu ngạo.

 Nó khiến mâu thuẫn giữa 2 người đẹp trở nên nặng nề thêm và với fan của Hương Giang thì những câu nói đó chẳng khác gì "đổ thêm dầu vào lửa".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news