Tin mới

Lâm Khánh Chi xuất hiện với nhan sắc bất ngờ sau khi lộ mặt mộc sần sùi

Thứ hai, 08/07/2019, 14:16 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi lại khiến công chúng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác với tốc độ thay đổi nhan sắc đến chóng mặt.

Mới đây, Lâm Khánh Chi xuất hiện tại sân bay cùng ông xã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Điều khiến công chúng ngạc nhiên chính là sự thay đổi nhanh chóng về nhan sắc của nữ ca sĩ chuyển giới này.

Trong loạt ảnh mới, Lâm Khánh Chi đã lấy lại phong độ với nước da căng bóng, mịn màng. Nữ ca sĩ tạo dáng nhắng nhít cùng ông xã.

Lâm Khánh Chi nhanh chóng lấy lại nhan sắc chỉ trong vài ngày. Ảnh internet

Trước đó, chỉ cách có vài ngày, Lâm Khánh Chi đã khiến fan sốc nặng khi livestream để lộ làn da nhăn nheo, sần sùi. Khuôn mặt của ca sĩ chuyển giới bị xuống cấp, các vết đốm xuất hiện trên mặt, làn da không còn căng mọng.

Nữ ca sĩ chuyển giới lộ mặt mộc sần sùi, nhăn nheo khi livestream

Sau 7 năm quyết tâm chuyển giới để được sống là chính mình, Lâm Khánh Chi hiện đang phải đối diện với những rủi ro về sức khỏe và nhan sắc. Sự lão hóa nhanh của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho cô.

Là người của công chúng nên Lâm Khánh Chi luôn cố gắng giữ gìn nhan sắc bản thân. Nhan sắc lúc lên lúc xuống của nữ ca sĩ khiến fan không khỏi thấp thỏm. Năm 2015, Lâm Khánh Chi lên xe hoa với ông xã Phi Hùng. Cuối năm 2018, Lâm Khánh Chi đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Theo đó, con trai Lâm Khánh Chi được sinh ra từ tinh trùng được cô lưu trữ trước khi chuyển giới kết hợp với trứng chị dâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news