Tin mới

Lâm Khánh Chi tiết lộ về đám cưới với chồng trẻ

Thứ ba, 07/11/2017, 16:30 (GMT+7)

Đám cưới của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ sẽ được tổ chức vào ngày 28/12 và 10/1 tại hai địa điểm là Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh.

Đám cưới của Lâm Khánh Chi và chồng trẻ sẽ được tổ chức vào ngày 28/12 và 10/1 tại hai địa điểm là Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh.

Được biết đám cưới sẽ diễn ra tại nhà chồng Lâm Khánh Chi ở Long Hải (Vũng Tàu). Sau đó, gia đình hai họ sẽ cùng tổ chức buổi tiệc thân mật tại một nhà hàng ở quận 4, TP.HCM.

 

Để chuẩn bị cho đám cưới cổ tích của mình, Lâm Khánh Chi và ông xã tương lai đã mất 6 tháng chuẩn bị mọi thứ với lượng khách mời "khủng" 500 người và đặc biệt dành riêng 100 thiệp hồng cho fan.

Đáng chú ý, dàn phù dâu sẽ là 10 cô gái chuyển giới đẹp nhất Sài thành kết hợp với dàn phù rể 10 người gồm những ngôi sao trong showbiz.

“Tôi sẽ mời hơn 1.000 khách cho hai buổi tiệc, đó là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết luôn đồng hành cùng tôi. Đặc biệt, Cát Tuyền từ Mỹ sẽ bay về dự hôn lễ” – nữ ca sĩ nói về dự định cho ngày trọng đại.

 

Về phần trang phục, Lâm Khánh Chi tiết lộ, cô đặt may riêng 3 bộ áo dài và 5 bộ váy cưới được đính mỗi bộ 5000 viên đá pha lê mua từ Cộng hòa Czech. Chú rể sẽ diện 5 bộ vest và 2 bộ áo dài truyền thống. Tất cả đều được kỳ công thực hiện và hoàn thành trong suốt 3 tháng. Riêng cô dâu, với 8 trang phục, tổng cộng đính 10.000 viên Pha lê. Chi phí cho đồ cưới cô dâu, chú rể khoảng 500 triệu đồng. Với sự chuẩn bị chu đáo và kì công như vậy, cô hy vọng sẽ có một buổi tiệc ấm cúng và được khán giả ủng hộ và chúc mừng.

 

Ông xã tương lai của Lâm Chi Khanh tên là Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê gốc Nam Định. Phi Hùng hiện là một doanh nhân tại Long Hải. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè và quyết định tiến tới hôn nhân sau 1 năm hẹn hò.

Nữ ca sĩ thừa nhận, cô khá lận đận trong chuyện tình cảm từ sau khi chuyển giới. Cô đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu, đau có, buồn có, thậm chí có những mặc cảm khó tâm sự cùng ai song cuối cùng cũng vượt qua tất cả và tìm được hạnh phúc đúng nghĩa.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news