Tin mới

Lâm Khánh Chi: Tôi không chấp nhận chồng nói dối, còn phụ nữ như tôi có nhiều lý do để nói dối!

Thứ tư, 21/11/2018, 11:15 (GMT+7)

"Ai yêu mà chẳng ghen, không ghen đâu phải là yêu. Lâu lâu phải ghen để chồng còn biết mình yêu chồng" – Lâm Khánh Chi chia sẻ.

"Ai yêu mà chẳng ghen, không ghen đâu phải là yêu. Lâu lâu phải ghen để chồng còn biết mình yêu chồng" – Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Tối qua (20/11), tập 4 chương trình Sao Hỏa Sao Kim đã lên sóng, với sự tham gia của cặp vợ chồng Lâm Khánh Chi – Phi Hùng, Yến Trang và Châu Đăng Khoa.

Trong tập này, các khách mời sẽ cùng bàn về chủ đề Nói dối trong hôn nhân, tình yêu. Tại đây, họ đã chia sẻ những câu chuyện của mình.

Lâm Khánh Chi: "Từ khi yêu nhau, chồng chưa bao giờ bỏ tôi để đi với người phụ nữ khác"

Tôi rất sợ bị nói dối. Nhưng nếu người tôi yêu thương nói dối, tất nhiên tôi sẽ tha thứ.

Câu thảo mai mà chồng hay nói với tôi là "Em đẹp lắm". Anh ấy luôn khen tôi như vậy. Vì đàn ông mà muốn cua một người con gái thì luôn khen nhan sắc để lấy lòng và tỏ ra ga lăng trước họ.

 

Nhiều khi thấy chồng nhắn tin với người khác, tôi chỉ hỏi thăm vì quan tâm thôi, chứ không phải vì soi mói. Ai yêu mà chẳng ghen, không ghen đâu phải là yêu. Lâu lâu phải ghen để chồng còn biết mình yêu chồng.

Vợ chồng tôi đi với nhau 24/24 nên tôi không sợ mất chồng hay chồng đi với người khác. Từ khi yêu nhau đến bây giờ, chồng tôi chưa bao giờ bỏ tôi để đi chơi với người phụ nữ khác. Đó là điều đặc biệt khiến tôi thấy chồng mình khác hẳn những người đàn ông đã từng gặp. Anh ấy đúng là chồng tôi.

Nhưng ai mà biết bụng dạ anh ấy như thế nào, chắc gì đã yêu thương tôi thật lòng. Đã sống với nhau như vợ chồng rồi thì nên nói thật, vì những lời góp ý chân thật đôi khi rất hữu ích.

 

Tôi không chấp nhận việc chồng mình nói dối. Đàn ông mà nói dối là không tốt. Còn phụ nữ như tôi có rất nhiều lí do để nói dối.

Chẳng hạn, tiền bạc, chi tiêu trong gia đình, tôi phải nói dối để lo lắng cho chồng, cho con cái này nọ, chứ có bao nhiêu cũng đưa hết cho chồng, rồi tiêu xài hết thì tiền đâu mà để ra. Ví dụ, một tháng tiêu hết 15 triệu thì phải nói dối là tiêu hết 30 triệu mới được.

Mà tóm lại, đẹp thì có quyền nói dối. Câu nói dối tôi thường hay nói với chồng là: "Tôi không ghen", nhưng thực ra đang rất ghen.

Phi Hùng: "Khi xảy ra xung đột, tôi thường là người nhận lỗi"

Câu nói dối tôi hay dùng với Lâm Khánh Chi mỗi lần đi chơi hay đi ăn nhậu là đang đi với đồng nghiệp. Có những lời nói dối mang lại hạnh phúc cho cả hai, chứ đâu chỉ là phá hoại hạnh phúc, tình yêu.

Ngoài ra, tôi hay nói dối vợ lúc đi mua sắm, vì cô ấy mua rất lâu, khiến thời gian dài lê thê, không biết bao giờ mới về.

 

Tôi đi hoài, đi mãi, cứ lẽo đẽo đi theo sau mà cảm thấy mệt mỏi. Còn vợ thì cứ thử hàng loạt đồ rồi lại hỏi tôi có đẹp không. Bởi vậy, tôi cứ nói đại là "đẹp lắm" cho xong. Thậm chí, cô ấy hỏi tôi bộ đồ này có đẹp không nhưng lại chọn bộ khác, hỏi cho có nệ xong vẫn làm theo ý mình

Khi tôi nói chuyện hay nhắn tin với đối tác, bạn bè, vợ tôi luôn cho rằng tôi đang nhắn cho một người khác giới rồi tự cho là tôi đang giấu cô ấy để Ngoại tình.

Lâm Khánh Chi phải tự tin là mình đẹp, phải tự tìm cách làm đẹp để giữ được chồng, chứ đừng lúc nào cũng nhìn vào điện thoại của chồng, rồi lúc chồng ra khỏi nhà lại hỏi: "Anh đi đâu đấy?", "Khi nào anh về?", mệt lắm.

Tôi nhiều công việc này nọ nên tôi nghĩ mình có quyền nói dối. Khi xảy ra xung đột, tôi thường là người nhận lỗi. Lúc đó, tôi sẽ nói: "Anh xin lỗi". Nhưng thực ra đó là câu nói dối thôi.

 

Trong mỗi quan hệ giữa hai người, luôn phải có một người biết nhường nhịn, chịu đựng. Có như vậy mới không để xảy ra những điều đáng tiếc.

Có những trường hợp, tôi sẽ nói dối để duy trì mối quan hệ giữa chúng tôi luôn đong đầy. Nếu tôi vô tình biết một chuyện nào đó mà vợ giấu tôi, tôi sẽ mắt nhắm mắt mở để tình cảm luôn bền chặt.

Yến Trang bật khóc: "Tôi thiệt thòi vì quá thông minh"

Giữa phụ nữ và đàn ông có sự khác nhau ở lời nói dối. Đàn ông nói dối không ngọt ngào bằng phụ nữ. Lời nói dối của đàn ông không thiện ý.

Có yêu, có thương mới ghen, nhưng nên lạt mềm buộc chặt vì không ai muốn người yêu lúc nào cũng nhòm ngó, ràng buộc mình.

Nói dối bản thân đã khiến tôi không hạnh phúc rồi, nên đừng nói rằng nói dối để hạnh phúc.

Trong mối quan hệ nam nữ, đàn ông thường nói dối với phụ nữ, còn phụ nữ chỉ nói dối với người ngoài, chứ không nói dối với đàn ông. Bởi vậy, nói phụ nữ không đàng hoàng là sai.

Tôi đã được trải nghiệm sự nói dối của đàn ông. Điều này xuất phát từ bản thân tôi. Tôi là người quá nhạy cảm. Tôi thiệt thòi vì quá thông minh. Bởi vậy nên tôi mới phát hiện ra họ đang lừa dối mình. Giá tôi ngây thơ hơn thì tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news