Tin mới

Lâm Khánh Chi tuyên bố sẽ sinh con cùng chồng kém 8 tuổi trong năm nay

Thứ năm, 19/04/2018, 10:48 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đăng tải dòng trạng thái dài tuyên bố trong năm nay cô sẽ sinh con với chồng.

Trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi đăng tải dòng trạng thái dài tuyên bố trong năm nay cô sẽ sinh con với chồng.

Sau nhiều lần đáp trả anti-fan, fans của Hương Giang idol, Lâm Khánh Chi đã tuyên bố trên trang cá nhân rằng: "Lâm Khánh Chi sẽ sinh con trong năm nay. Mặc cho người ta gièm pha, mình hạnh phúc mình biết, người yêu quý mình biết là đủ. Người không hạnh phúc bằng, hoặc ghen tị với hạnh phúc của Khánh Chi thì mới buông lời đàm tiếu, chẳng biết sống sao cho vừa lòng người thì thôi kệ đường ta ta cứ đi, cứ sống chân thành sẽ được mọi người yêu mến...".

Nói kỹ hơn về việc lựa chọn phương pháp sinh con, Khánh Chi cho biết, cô muốn ghép buồng trứng và đẻ mổ. Tuy nhiên, đây là phương pháp sinh khá nguy hiểm vì cô đã 40 tuổi. Nếu làm như vậy, cô sẽ phải gây mê 2 lần. Vì thế, cô vẫn đang cân nhắc việc áp dụng phương pháp này.

Lâm Khánh Chi sẽ là người chuyển giới đầu tiên sinh con tại Việt Nam?

"Khánh Chi đang cân nhắc vấn đề này. Và Khánh Chi cũng muốn mình là người tiên phong để trở thành người chuyển giới hoàn hảo có thể sinh con được", mỹ nhân chuyển giới tâm sự.

Nói về việc bị so sánh nhan sắc với Hương Giang, Lâm Khánh Chi nói rằng, nếu như ngày xưa bị so sánh cô sẽ rất khó chịu. Tuy nhiên bây giờ cô thấy hoàn toàn bình thường. Bởi cô biết rằng, ở tuổi 40 mà vẫn được so sánh với Hương Giang chỉ hơn 20 tuổi là điều hạnh phúc. 

Nữ ca sĩ chuyển giới nhấn mạnh: "Khánh Chi cảm thấy mình đang rất thành công về nhan sắc của mình nên mới được so sánh với Hương Giang".

Lâm Khánh Chi cho rằng mình rất hãnh diện khi được so sánh với Hương Giang idol.

Trước đó, mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol không mấy tốt đẹp vì những tranh cãi trong thời gian trước. Đến nay, cuộc đối chiến giữa hai phe khán giả của hai nữ ca sĩ cũng luôn diễn ra kịch liệt.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news