Tin mới

Lâm Tâm Như bị lộ dấu hiệu mang bầu lần hai hậu tin đồn hôn nhân rạn nứt?

Thứ bảy, 24/08/2019, 19:15 (GMT+7)

Lâm Tâm Như bị nghi mang bầu lần 2 ở tuổi 43 với những dấu hiệu đáng ngờ sau khi để lộ mặt con gái.

Mới đây trên trang Sina đưa tin, ngày 23/8, Lâm Tâm Như đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh xinh dẹp của mình. Trong hình ảnh mới nhất này, Lâm Tâm Như lại là trang phục rộng thùng thình, cố tình che vòng 2 đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Lâm Tâm Như lộ dấu hiệu mang thai lần 2? Ảnh Sina

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện tin đồn Lâm Tâm Như mang thai lần 2. Hồi tháng 5 năm 2019, hậu trường chụp ảnh, quay clip quảng cáo của Lâm Tâm Như  cũng gây sốt khi vòng 2 của nữ diễn viên to bất thường. Tuy nhiên, Lâm Tâm Như lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó là do góc chụp và nếp váy.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa tuyên bố kết hôn vào năm 201. Đến đầu năm 2017, nàng "Hạ Tử Vy" hạ sinh con gái đầu lòng đặt tên là Cá heo nhỏ.Hồi mang thai Cá Heo nhỏ, Lâm Tâm Như lộ bụng bầu lớn trước, sau đó mới chịu công khai khi đang ở tháng thứ 4 thai kỳ. Liệu lần này Lâm Tâm Như có định giấu kín truyền thông, đợi tới khi gần sinh bảo bối mới chịu công khai tin vui?

Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa luôn vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân chiến tranh lạnh, thế nhưng với những động thái sau đó khi cặp vợ chồng Lâm - Hoắc luôn xuất hiện cùng nhau trong những bữa tiệc cùng bạn bè đã đập tan đi tất cả những tin tức thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news