Tin mới

Lâm Tâm Như bất ngờ làm điều này sau khi bị tố lấy hình nộm trù yểm Triệu Vy

Chủ nhật, 09/06/2019, 11:00 (GMT+7)

Sau khi Lâm Tâm Như thắng kiện và được bồi thường 60.000 nhân dân tệ (tương đương 200 triệu đồng), nữ diễn viên đã làm điều này khiến nhiều người bất ngờ.

Theo trang Sina đưa tin, ngày 10/9/2017, hình ảnh Lâm Tâm Như tham gia một chương trình thực tế ở Đài Loan bất ngờ được chia sẻ lại. Điều đáng chú ý là trong đoạn clip, khi ống kính vô tình quay ghi lại hình ảnh đồ vật của Lâm Tâm Như đã cất giữ trong tủ đồ - nơi nghỉ ngơi của Lâm Tâm Như ở khách sạn- lại có một hình nộm của Triệu Vy với nhiều vết kim đâm. Thậm chí nữ diễn viên còn vô tư rút kim ra khỏi hình nộm và lại cắm vào một lần.

Hình nộm Triệu Vy trong phòng Lâm Tâm Như được máy quay ghi lại trong một chương trình. Ảnh SIna

Được biết đến là chị em thân thiết, sau khi đoạn video chia sẻ đã  khiến sự nghiệp của Lâm Tâm Như bị ảnh hưởng suốt một thời gian dài. Thời điểm đó đang quay những tập cuối của bộ phim nổi tiếng "Hoàn Châu cách cách", do đó, nhà sản xuất phim đã chia sẻ trên blog cá nhân rằng: "Trong Hoàn Châu cách cách, phân đoạn Dung Ma Ma lấy kim đâm Tử Vy rất nổi tiếng. Tổ chương trình đã lấy ý tưởng từ đó để xây dựng kịch bản, Lâm Tâm Như hoàn toàn không có liên quan".

Lâm Tâm Như (giữa) chụp ảnh cùng Triệu Vy (trái) và Phạm Băng Băng (phải). Ảnh internet

Tuy nhiên, bạn thân của Triệu Vy là Lưu Xuân lại lên weibo mắng chửi: "Vì cái gì mà đâm Vy của tôi? Cô giải thích đây chỉ là một trò chơi thôi à? Vậy thì ngày mai tôi thiết kế trò khác đâm mẹ cô có được không?".

Ngay sau đó, nàng Hạ Tử Vy đã phải khóa bình luận trên mạng xã hội để tránh những ý xấu. Không thể chịu được áp lực dư luận, Lâm Tâm Như đã thuê luật sư và đưa vụ án ra tòa.

Sau nhiều năm xét xử, mới đây, Lâm Tâm Như đã giành chiến thắng trong vụ kiện và được bồi thường 60 ngàn NDT (tương đương 200 triệu đồng). Bên cạnh đó, người xúc phạm đến Lâm Tâm Như phải xin lỗi cô.

Theo đại diện của nữ diễn viên, cô đã dùng số tiền này làm từ thiện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news