Tin mới

Lâm Tâm Như đáp trả cao tay trước tin đồn tình ái của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa

Thứ bảy, 11/05/2019, 10:27 (GMT+7)

Dù liên tục vướng phải những tin đồn trục trặc trong chuyện tình cảm nhưng Lâm Tâm Như luôn có cách đáp trả vô cùng khôn khéo.

Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa đang là hai cái tên được nhắc đến liên tục trong thời gian qua khi họ đóng vai tình nhân trong phim mới Trúc mộng tình duyên.

Khi bộ phim được công chiếu, Dương Mịch khoe vẻ tinh nghịch, trẻ trung bên cạnh đàn anh nổi tiếng cùng dòng trạng thái: “Tối nay Thẩm Kỳ Nam và Phó Hàm Quân (tên nhân vật trong phim mới của cặp sao) trưởng thành ư? có lẽ vậy”. Những tưởng đây chỉ được xem là hình ảnh bình thường của hai diễn viên bởi họ vừa hợp tác trong dự án phim mới. Tuy nhiên, ngay lập tức những người hâm mộ nàng Tử Vy bèn phát hiện ra điểm bất thường.

Hoắc Kiến Hoa cầm điện thoại chụp ảnh cho Dương Mịch khiến dân mạng suy diễn.

Khoảnh khắc lạnh lùng của Hoắc Kiến Hoa khi đứng cạnh vợ khác hẳn so với bên Dương Mịch.

Cụ thể, Hoắc Kiến Hoa là người chủ động cầm điện thoại chụp ảnh. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng được dịp bàn tán về những khoảnh khắc thân thiết của Hoắc Kiến Hoa - Dương Mịch và cho rằng cách đối xử của nam diễn viên với đàn em và với bà xã Lâm Tâm Như khác nhau “một trời một vực”.

Trước những tin đồn không hay về ông xã, Lâm Tâm Như đã chia sẻ lại bức ảnh này của Dương Mịch cùng dòng nhắn: "Đúng vậy! Tối qua tôi xem được hai đứa trẻ ngây thơ, thuần khiết".

Động thái đáp trả cao tay của Lâm Tâm Như trước những tin đồn không hay của chồng.

Ngay sau bài chia sẻ của Lâm Tâm Như, Dương Mịch đã bình luận rất đáng yêu: "Moa moa", cho thấy tình cảm của 2 chị em vẫn hết sức tốt đẹp mặc những tin đồn không hay từ dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news