Tin mới

Lâm Tâm Như gây sốc khi 'cưa sừng làm nghé' để 'cặp' với trai trẻ trong phim mới?

Thứ sáu, 30/08/2019, 10:37 (GMT+7)

Mới đây, Lâm Tâm Như gây tranh cãi khi đóng vai nữ chính chỉ mới 15 tuổi sánh đôi với Tiêu Chiến trong phim mới.

Mới đây, trên mạng xã hội, xuất hiện tin đồn Lâm Tâm Như đầu tư vào phim mới "Nhà thiết kế". Điều đáng nói là nam chính đang được mời Tiêu Chiến hoặc Bạch Vũ. Thời điểm hiện tại, sau thành công rực rỡ của phim Trần Tình Lệnh, có thể Tiêu Chiến sẽ có khả năng được mời nhiều hơn.

Điều đáng chú ý là Lâm Tâm Như có thể vào vai nữ chính 28 tuổi. Trong khi đó, nàng Hạ Tử Vy đã bước sang tuổi 43, tức tạo hình của cô nàng phải nhỏ hơn 15 tuổi để có thể sáng vai được với đàn em trong phim mới.

Tiêu Chiến.

Tuy nhiên, việc "cưa sừng làm nghé" của bà xã Hoắc Kiến Hoa đã gây lên tranh cãi vì lứa tuổi không phù hợp. Đặc biệt gần đây, Lâm Tâm Như đang bị vướng vào tin đồn mang thai lần 2 ở tuổi 43. Trong những hình ảnh được chụp mới đây, cô bị truyền thông Hong Kong bóc phốt vì vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận thông tin trên.

Lâm Tâm Như bị nghi mang thai lần 2.

Ngoài Lâm Tâm Như thì Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch cùng từng bị chỉ trích vì tạo hình không đúng với số tuổi của mình.

Trong phim Trúc mộng tình duyên do Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đóng chính được lên sóng khung giờ vàng của đài truyền hình Hồ Nam. Trong khi những diễn viên đóng vai nhỏ trước đó đã đạt được rating rất tốt nhưng khi đến giai đoạn trưởng thành do Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch đóng lại bị tụt rating rất thấp.

Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch cũng từng vướng chỉ trích tạo hình không hợp.

Dù là sao hạng A của làng giải trí xứ Trung nhưng Dương Mịch vẫn bị chê tơi tả vì diễn xuất cùng tạo hình không phù hợp. Trong khi Dương Mịch bước sang tuổi 33 còn Hoắc Kiến Hoa đã 40 nên diễn cảnh mối tình đầu ngây thơ, xấu hổ không phù hợp với cả hai.

Ngoại hình ông xã Lâm Tâm Như và vợ cũ Lưu Khải Uy vẫn đẹp nhưng diễn xuất của cả hai đã không còn thời kỳ hoàng kim như trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news