Tin mới

Lam Trường bị kẻ gian đập vỡ kính xế sang cướp của

Thứ ba, 21/10/2014, 16:31 (GMT+7)

Chiếc xế sang của anh Hai Lam Trường đã bị kẻ gian đập vỡ kính để lấy đồ bên trong ngay giữa ban ngày.

Chiếc xế sang của anh Hai Lam Trường đã bị kẻ gian đập vỡ kính để lấy đồ bên trong ngay giữa ban ngày.

Mới đây, nam ca sĩ Lam Trường đã tung ra những hình ảnh mà camera quay lại được kẻ gian đập vỡ kính chiếc xế sang của anh để lấy đồ.

Lam Trường chia sẻ:"Trường được người em chở đi cắt tóc 1 tiệm nằm trong khu Kim Sơn trên đường Bellaire,khi quay trở ta thì phát hiện kính xe sau bị đập vỡ,bên trong xe không để gì ngoài gói quà nhỏ của đứa em, nhưng vấn đề là kẻ gian mở trunk và lấy túi xách mình hay đeo, cũng có ipad và 1 số tiền mặt,xe đậu trước 1 cửa tiệm có lắp đặt camera quan sát và mình nhờ họ kiểm tra hình ảnh và đây là hình ảnh camera chụp được, họ nói kẻ gian đã theo dõi và chủ tâm đập xe của mình".

Chiếc xe của Lam Trường bị đập vỡ kính

Kẻ gian được cho là người đập xe của Lam Trường qua camera

Theo Lam Trường, anh đã bị mất chiếu túi trong đó có đựng 1 chiếc ipad, tiền mặt. Và cũng theo vị huấn luyện viên giọng hát Việt nhí, việc làm này là có mục đích từ trước của kẻ gian. 

Không chỉ riêng Lam Trường mà trước đây đã có không ít sao Việt  trở thành mồi ngon cho bọn cướp giật. Dù xài xe hơi hạng sang hay taxi, Võ Việt Chung, Phan Như Thảo hay Hồ Quỳnh Hương vẫn mất cả trăm triệu vì bị cướp giật trên đường. uối năm 2013, Vy Oanh bị "vặt" gương xe sang trị giá 100 triệu đồng ngay giữa phố dù đã lắp dụng cụ bảo vệ cho gương. Còn Hồ Quỳnh Hương bị giật túi mất 200 triệu đồng khi cô vừa bước xuống khỏi xe.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Xem thêm video Mỹ Tâm mộc mạc trong tình khúc "Lãng đãng chiều đông"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news