Tin mới

Lộ hậu trường ảnh cưới của Lam Trường với bạn gái hot girl

Thứ ba, 07/10/2014, 09:16 (GMT+7)

Một số hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2014, Lam Trường và bạn gái hot girl đã được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng. 

Một số hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2014, Lam Trường và bạn gái Hot girl đã được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng. 

Anh Hai Lam Trường và bạn gái Yến Phương kể từ khi công khai chuyện tình cảm đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. 

Mới đây, một số hình ảnh hậu buổi chụp ảnh cưới của Lam Trường và bạn gái Yến Phương đã được nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn chia sẻ. Những bức ảnh được thực hiện khá công phu tại Đà Nẵng. 

Hậu trường ảnh cưới của Lam Trường và Yến Phương

Theo dự định, Lam Trường và bạn gái sẽ cưới vào năm 2015

Trong hình, Lam Trường bảnh bao áo sơ mi trắng còn vợ 9x Yến Phương rạng rỡ mặc váy cưới. Cặp đôi hôn nhau tình tứ và vui vẻ chụp hình trong khung cảnh đầy thơ mộng.

Theo tin tức trước đó, Lam Trường và Yến Phương đã làm lễ hỏi vào tháng 5/2013. Sau đó, anh Hai tiết lộ đám cưới sẽ được tổ chức vào năm  2015 vì anh muốn cho Yến Phương tập trung việc học hành tại Mỹ. 

Bạn gái Lam Trường sở hữu gương mặt hot girl khá nổi tiếng của Sài Gòn. Với nhan sắc và vóc dáng tương đối ổn, cô thường được mời làm mẫu ảnh cho một số trang báo dành cho tuổi teen. Hiện Yến Phương đang là nghiên cứu sinh Thạc sĩ tại Mỹ. 

Yến Phương quen biết Lam Trường cách đây 3 năm, tại một show diễn của anh ở hải ngoại. Cuối năm ngoái, Lam Trường và Yến Phương chuyển tình trạng quan hệ trên Facebook sang "đã kết hôn".

Xem video Lam Trường hát cùng team giọng hát Việt nhí 2014

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news