Tin mới

Lâm Vỹ Dạ bị Ninh Dương Lan Ngọc bóc mẽ khi chia tay tình cũ Anh Đức

Thứ sáu, 21/06/2019, 09:42 (GMT+7)

Nghe Lâm Vỹ Dạ nói rằng từ trước đến giờ cô toàn chia tay người ta không à, Ninh Dương Lan Ngọc liền lập tức bóc mẽ: "Lâm Vỹ Dạ bị Anh Đức bỏ, đã khóc rất nhiều".

Tập 12 chương trình Quý ông đại chiến mùa 2 sẽ lên sóng tối thứ 7 tuần này (22/6), với nhiều tình tiết hấp dẫn.

Trong tập này, MC Thành Trung có hỏi: "Nếu chinh phục được trái tim người phụ nữ là nghệ thuật thì chấm dứt cuộc tình đó lại là đỉnh cao của nghệ thuật. Các bạn sợ nhất cách chia tay nào của người đàn ông?".


Nghe vậy, Ninh Dương Lan Ngọc liền trả lời: "Tôi ghét nhất người nào chia tay tôi mà không nói lí do, đột ngột bốc hơi biến mất. Không thể nào chấp nhận được người đàn ông như vậy.

Dã man lắm, những người như vậy làm tôi dằn vặt cả đời, cho dù đến với ai sau đó, tôi cũng lo lắng, không biết mình đã có lỗi lầm gì. Tôi sợ mình sẽ mắc lại cái lỗi lầm với người kia, nhưng không biết là lỗi gì".

Thúy Ngân thì cho rằng: "Tôi thì cực kì ghét câu "mình cần cho nhau thời gian để suy nghĩ về mối quan hệ này". Thực ra thời gian đó là để đi yêu người khác mất tiêu rồi. Yêu người ta không được mới quay trở lại với mình".

Trong khi đó, Lâm Vỹ Dạ lại tỏ ra sang chảnh và nói: "Nhìn tôi vậy thôi, chứ từ trước đến giờ tôi toàn chia tay người ta không à".

Nghe vậy, "Gái già lắm chiêu" Lan Ngọc liền bóc mẽ: "Lâm Vỹ Dạ mới trải qua hai mối tình thôi. Một là Anh Đức, mà tôi nghe nói Anh Đức chia tay Lâm Vỹ Dạ trước. Lâm Vỹ Dạ bị Anh Đức bỏ, đi ăn với Trấn Thành và khóc rất nhiều.

Được đà, Thúy Ngân cũng lên tiếng: "Nghe nói Anh Đức tự nhiên biến mất vì không dám nói với chị Dạ".

Bị 2 đàn em bóc mẽ, bà xã Hứa Minh Đạt liền gạt đi và nói: "Này 2 cô, 2 cô ở đâu trong chuyện tình đó vậy? Vớ vẩn thật. Thực ra từ trước tới giờ tôi toàn chia tay người ta trước, nên nếu đặt tôi vào trường hợp bị chia tay, tôi ghét nhất kiểu tự nhiên biến mất. Nó khiến tôi bứt rứt, khó chịu vì là cái gì đó thiếu tôn trọng.

Nếu tôi mà rơi vào trường hợp đó, tôi sẽ bỏ luôn, không cần nói gì hơn nữa. Có thể thời gian đầu tôi sẽ day dứt, nhưng tôi sẽ tự nhìn nhận lại mình để thấy mình có làm gì sai đâu mà bị đối xử như thế. Tôi không đáng để bị đối xử như thế, nên sẽ bỏ luôn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news