Tin mới

Lận đận tình duyên, Cát Tường vẫn có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu

Thứ năm, 12/09/2019, 17:25 (GMT+7)

Sau nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, Cát Tường vẫn dành niềm tin cho tình yêu, nữ diễn viên cũng tiết lộ bản thân sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Với vẻ ngoài xinh đẹp sắc sảo, diễn viên Cát Tường thường để lại ấn tượng cho khán giả bởi những vai diễn cá tính, gai góc trong các phim như Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, kịch Kính thưa osin...Xinh đẹp, tài năng, nhưng duyên tình của nữ diễn viên khá lận đận. Một lần kết hôn rồi ly hôn, Cát Tường vẫn chưa có ý định tái hôn dù đã trải qua thêm không ít mối tình.

Ở tuổi 42, Cát Tường khiến biết bao người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài tươi trẻ. Tuy nhiên, nhiều lại cảm thán trước câu hỏi mà khá nhiều người sau khi đối diện đã đặt ra với mình: "Sao nhiều người nói tôi “đẹp buồn" vậy?".

Vẻ đẹp man mác nỗi buồn của Cát Tương.

Lần đầu giải thích về vẻ đẹp buồn của mình, Cát Tường viết: "Có lẽ vì đời có mấy ngày vui? Tôi thấy hạnh phúc vì mình luôn sống thật với bản thân. Có người bạn tri kỷ của tôi nhận xét “em rất nồng nàn và chân thành trong tình yêu, nên em sẽ khổ”. Em biết mà nhưng kệ đi em không muốn thay đổi. Thay đổi thì còn gì là Cát Tường nữa. Chúng ta thành công trong cuộc sống không hẳn vì giàu có hay địa vị... mà đó chính là nhân cách. Mỗi người hãy tự tạo giá trị cho bản thân mình. Khi người ta muốn nhận xét về bạn người ta sẽ nhìn vào gia đình bạn, các mối quan hệ xung quanh bạn. Hãy tự tạo “đẳng cấp" cho bản thân. Bởi vì phong độ chỉ nhất thời đẳng cấp mới là mãi mãi... Thấy tự hào vì 42 năm mình vẫn chạy tốt nha".

Nữ diễn viên đồng tiền xương máu cũng tiết lộ bí quyết trẻ lâu của mình chính là: "Yêu nhiều vô đi nè. Em vẫn sẽ yêu theo cách của mình. Tay em vẫn chờ anh. Nếu đủ tự tin và chân thành hãy đến và nắm tay em, anh nha. Hôm qua em đã khóc nhưng hôm nay em muốn cười thôi vì em biết em hạnh phúc, chung quanh em vẫn có rất nhiều người thật lòng yêu thương em, quan tâm em dù em có ra sao".

Sau nhiều biến cố trong chuyện tình cảm, Cát Tường vẫn dành niềm tin cho hai từ duyên số: “Trải qua hơn 40 năm cuộc đời, tôi luôn tính xa nhưng nhiều thứ như duyên trời định. Những cái mình muốn nhưng không thể được. Nếu như biết trước lấy chồng phải ly dị thì tôi đã không lấy. Mọi thứ như duyên số trời định vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news