Tin mới

Lần đầu danh ca Khánh Ly trải lòng về người tình Đông Phong

Thứ sáu, 11/09/2015, 17:17 (GMT+7)

\nKhánh Ly tiết lộ: Chồng bà muốn dựng lại... "chuyện tình của bà và Đông Phong" bởi ông cũng là người biết yêu cái đẹp, dù cái đẹp của tôi cũng làm ông đôi khi...nhức nhối\n \n 

Khánh Ly tiết lộ: Chồng bà muốn dựng lại... "chuyện tình của bà và Đông Phong" bởi ông cũng là người biết yêu cái đẹp, dù cái đẹp của tôi cũng làm ông đôi khi...nhức nhối.

Tại trang 41, cuốn hồi ký "Đằng sau những nụ cười" của Khánh Ly có đoạn, bà viết: Nhà tôi bảo: "Em nhớ là phải. Em nhớ cũng đúng. Chẳng phải ai cũng có một ký ức đẹp đẽ như thế đâu...Cả hai đều rất xứng đáng cho nhau, với nhau. Anh muốn dựng lại... chuyện tình của em và Đông Phong bởi anh cũng là người biết yêu cái đẹp, dù cái đẹp của em cũng làm anh đôi khi...nhức nhối đôi chút..."

Danh ca Khánh Ly với Lê Uyên và Quang Thành.

Vậy Đông Phong là ai? Khán giả suy đoán, tò mò và thắc mắc rất nhiều về nhân vật này. Và chính danh ca Khánh Ly đã xác nhận: Đông Phong là tình yêu duy nhất của cuộc đời bà. Họ gặp nhau ở Huế, Đông Phong là người con của mảnh đất Đà Nẵng và ông cũng nằm lại mãi mãi ở thành phố biển này.

Từng diễn ở nhiều nơi trên khắp hành tinh, nhưng về với Đà Nẵng là Khánh Ly chạm vào miền nhớ không tên, được hát ở Đà Nẵng là niềm mong mỏi, đợi chờ và ước nguyện của đời bà. Đà Nẵng, nơi đó có người đã nằm xuống vĩnh viễn, ngọn gió Đông đợi Khánh Ly về để cất lên tiếng hát hoang hoải, liêu trai vỗ về cho bớt nhớ nhung, bớt xa cách, bớt đi những tái tê giá lạnh, tất cả sẽ được sưởi ấm gần gụi thương yêu.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, danh ca Khánh Ly bùi ngùi trải lòng mình về những kỷ niệm đẹp trong cuộc đời của bà, kể về những người thân yêu đã đồng hành cùng với bà trên mọi bước đường của sự nghiệp và đời sống.

Những lời trân trọng, quý mến bà luôn dành cho nhạc sĩ họ Trịnh, cho người chồng quá cố Hoàng Đoan, cho những đồng nghiệp mà bà ngưỡng mộ, trong đó phải kể tới nữ ca sĩ Lê Uyên.

Vợ chồng nhạc sỹ Lê Uyên Phương ước mơ của Khánh Ly.

Với Khánh Ly, vợ chồng ca sĩ Lê Uyên Phương luôn là hình mẫu đẹp mà bà từng ước mơ từ khi còn trẻ và sống tại Sài Gòn.

Những sáng tác của Lê Uyên Phương có sức mạnh hấp dẫn và có sự tác động ảnh hưởng tới các khán giả một cách kỳ diệu.

Bởi vậy, được hát với Lê Uyên khi cả hai mái đầu đã bạc, cả hai đều trở thành "góa phụ" và lại được hát trên chính quê hương thân yêu Việt Nam là điều hạnh phúc lớn lao không có gì diễn tả được.

Cả hai nữ danh ca đều ngỡ như được sống lại thời tuổi trẻ với nhiều ước vọng đẹp. Họ sẽ cháy hết mình bên cạnh Quang Dũng, Quang Thành trong Liveshow Tình khúc cho em. Đây sẽ là món quà âm nhạc đặc sắc dành cho những người yêu nhạc ở Đà Nẵng.

Mỹ Hạnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Ly Đông Phong