Tin mới

Lần đầu hát live hoàn hảo, Chi Pu lại bị dân mạng nghi ngờ 'hát nhép'

Thứ hai, 05/08/2019, 14:28 (GMT+7)

Trình diễn bài "Em nói anh rồi" trên sân khấu Chung kết Miss World Vietnam 2019 rất hoàn hảo tuy nhiên, Chi Pu lại bị dân mạng nghi ngờ 'hát nhép'.

Mới đây, Chung kết hoa hậu Thế Giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2019 đã diễn ra với chiếc vương miện và ngôi vị cao quý thuộc về Lương Thùy Linh (Sinh năm 2000 tại Cao Bằng).

Ngoài những ồn ào xung quang chiếc vương miện của Tân Hoa hậu Lương Thùy Linh, khán giả còn chú ý đến tiết mục "Em nói rồi" của Chi Pu. Đây là lần đầu tiên ca khúc này được cho ra mắt với sự trình bày hết sức hoàn hảo của Chi Pu.

Chi Pu thể hiện ca khúc "Em nói rồi" tại sân khấu Miss World Vietnam 2019. Ảnh FBNV

Trong phần trình diễn này, Chi Pu thể hiện vũ đạo đẹp mắt cùng giọng hát hoàn hảo. Tuy nhiên phần trình diễn này của cô nàng lại nhanh chóng bị ném đá vì nhiều người nghi vấn cô nàng hát nhép.

Trước đó, trong những lần hát live, Chi Pu luôn thể hiện điểm yếu của mình và hầu như những nốt cao là Chi Pu không thể lên được. Do đó, ở sân khấu Miss World Vietnam 2019, nữ ca sĩ vừa thực hiện vũ đạo mạnh nhưng giọng hát vẫn nhanh, mạng và không hề có chuyển biến khiến nhiều người nghi ngờ có sự "hát nhép".

Dân mạng nghi ngờ Chi Pu hát nhép.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là đồn đoán của dân mạng. Nhiều người hâm mộ vẫn mong nữ ca sĩ sẽ cải thiện hát live của mình trong tương lai để ra nhiều sản phẩm hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news