Tin mới

Mai Phương Thúy khiến Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi khán giả vì điều này

Thứ năm, 30/05/2019, 18:45 (GMT+7)

Với màn trò chuyện "ngơ ngác" Mai Phương Thúy trong chương trình "Người ấy là ai" khiến Trấn Thành phải xin lỗi trường quay.

Mới đây, trong đoạn trailer của chương trình "Người ấy là ai" khiến khán giả bất ngờ về những chi tiết thú vị về Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Đến với chương trình lần này là cô giáo 30 tuổi Linh Nga. Không giống với những nữ chính khác đến với chương trình sau đổ vỡ tình cảm mà cô giáo này đã 9 năm không yêu ai. Đặc biệt, cô nàng còn bước ra sân khấu với một bé gái được cô nhận nuôi từ lúc bé 3 tuổi.

Cô giáo Linh Nga đến tham dự chương trình "Người ấy là ai". Ảnh cắt từ clip

Ngay từ chàng trai đầu tiên đã thu hút cô giáo mầm non vì 6 năm chưa yêu ai. Trong khi 3 cố vấn chấm cho chàng trai chân thành này là bảng độc thân thì Mai Phương Thúy cũng dơ biển xanh lên với lý do: "Em theo Hương Giang!".

Lý giải về điều này, nàng hậu cho biết: "Em có nghiên cứu về tâm lý tội phạm các thứ, em thấy Hương Giang phân tích chính xác nên em theo thôi".

Mai Phương Thúy khiến khán giả bật cười khi chọn theo Hương Giang. Ảnh cắt từ clip

Chính vì lý do này, khi đến chàng tải kế tiếp, Hương Giang đã để cho Mai Phương Thúy chọn trước thì cô nàng lại đáp: "Em không biết nói gì, em có 3 bảng, em sẽ chọn bừa…" và cuối cùng đã chọn bảng đã có chủ. Thâm chí, cô nàng còn chốt câu: "Em cần kiểm chứng thêm. Trước khi em ra quyết định chính xác chọn cái gì chả thế…".

Lời giải thích khiến Trấn Thành không hài lòng và nam danh hài phải thốt lên: "Xin lỗi trường quay, con bé nhà em nó thiếu ngủ...".

Mai Phương Thúy khiến Trấn Thành phải cúi đầu xin lỗi khán giả. Ảnh cắt từ clip

Sau khi đoạn clip nàu được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra thích thú về sự hài hước và đáng yêu của nàng hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news