Tin mới

Lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình và bạn gái tin đồn cùng làm điều này

Thứ tư, 17/07/2019, 12:44 (GMT+7)

Dính nghi án hẹn hò từ năm 2018, mới đây Trịnh Thăng Bình và bạn gái tin đồn Liz Kim Cương đã làm điều này khiến khán giả vô cùng tò mò.

Tối 16/7, Trịnh Thăng Bình giới thiệu dự án "Cho anh xin thêm một phút" hợp tác cùng Liz Kim Cương. Trong buổi giới thiệu, Trịnh Thăng Bình đã công bố những hình ảnh chụp cùng bạn gái tin đồn vô cùng tình tứ. MV "Cho anh xin thêm một phút" sẽ lên sóng vào lúc 19h ngày 18/7 trên kênh Youtube của Trịnh Thăng Bình.

Poster MV "Cho anh xin thêm một phút" của Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương.

"Cho anh xin thêm một phút" thuộc thể loại ballad, do Trịnh Thăng Bình sáng tác. Ca khúc là lời an ủi của người con trai khi nghe những nỗi đau mà cô gái anh yêu trải qua trong quá khứ. Anh tự trách bản thân sao không đến sớm hơn để mang lại hạnh phúc cho cô gái mình yêu. "Cho anh xin thêm một phút" còn là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Liz Kim Cương sau khi nhóm nhạc LIME của cô tan rã.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương dính nghi án hẹn hò từ năm 2018 sau khi tấm hình cả 2 ôm eo nhau đầy thân mật tại Đà Nẵng được chia sẻ. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, có khi còn mặc đồ đôi. Tuy nhiên, Liz Kim Cương vẫn luôn khẳng định với báo chí rằng cô và Trịnh Thăng Bình chỉ là bạn bè.

Sau khi nhóm LIME tan rã vào tháng 5/2019, Liz Kim Cương gia nhập công ty của Trịnh Thăng Bình và được anh hỗ trợ trong sự nghiệp. Trong thời gian tới, Trịnh Thăng Bình sẽ là người giúp đỡ cô trong khâu định hướng và sản xuất âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news