Tin mới

Lan Khuê bất ngờ khoe của hồi môn sau kết hôn nhưng lại khiến fan hiểu lầm tai hại

Thứ năm, 28/02/2019, 17:29 (GMT+7)

Đọc lời chú thích ảnh như này bảo sao fan của Lan Khuê tưởng nhầm cô nàng bật mí giới tính con đầu lòng.

Đọc lời chú thích ảnh như này bảo sao fan của Lan Khuê tưởng nhầm cô nàng bật mí giới tính con đầu lòng.

Trên instagram của mình, Lan Khuê chia sẻ hình ảnh chú mèo bông đáng yêu của mình kèm chú thích: "Lấy chồng của hồi môn được mỗi thằng này". Nếu theo dõi trang cá nhân của Lan Khuê sẽ thấy chú mèo béo này thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống của Lan Khuê.

Lời chú thích ảnh của Lan Khuê khiến nhiều người hiểu lầm nếu như không coi bức ảnh.

Từ dòng trang thái nói trên, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng liên tưởng về việc Lan Khuê đang muốn bóng gió tiết lộ chuyện mình đang mang thai một em bé trai khi hài hước gọi chú mèo bông là "thằng".

Dưới phần bình luận, một người anh em thân thiết với Lan Khuê cũng vào bình luận: "Thằng". Ngay lập tức người đẹp nhanh chóng phản hồi khá dí dỏm: "Muốn gì". Một số khác lại để lại bình luận mong Lan Khuê sớm sinh quý tử trong năm Kỷ Hợi này.

Đám cưới Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn diễn ra vào ngày 4/10/2018. 

Ngày 4/10, Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn chính thức trở thành vợ chồng trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và khán giả. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại một nhà hàng tiệc cưới sang trọng bật nhất sài gòn, hôn lễ được trang trí như một toà lâu đài cổ tích. 

Mặc dù từng chia sẻ, sau khi lấy chồng cô sẽ vẫn tham gia các hoạt động trong showbiz mà không "bỏ cuộc chơi". Thế nhưng, từ khi "theo chàng về dinh", tần suất xuất hiện của Lan Khuê tại các sự kiện giải trí hạn chế hẳn, cô cũng tạm lui về hậu trường để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: của hồi môn