Tin mới

Lan Khuê "đẹp không tì vết" trong clip "tự bạch" tham dự Hoa hậu Quốc tế

Thứ ba, 10/11/2015, 12:15 (GMT+7)

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Trần Ngọc Lan Khuê "đẹp không tì vết" trong clip giới thiệu về bản thân trong cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2015.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Trần Ngọc Lan Khuê "đẹp không tì vết" trong clip giới thiệu về bản thân trong cuộc thi Miss World - hoa hậu Thế giới 2015.

[mecloud]RKEY4eTbvB[/mecloud]

Lan Khuê là thí sinh đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2015 - Hoa hậu Quốc tế năm 2015. Người đẹp sẽ chính thức tranh tài với hàng trăm người đẹp đến từ các quốc gia khác tại Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 vào ngày 20/11 tới tại TP. Tam Á (Trung Quốc)

Để tham dự Hoa hậu Thế giới 2015, Lan Khuê đã thực hiện một clip giới thiệu về Việt Nam và bản thân bằng tiếng Anh.

Clip quay cảnh Lan Khuê ngồi trên xích lô của một cụ ông ở TP.HCM và tự giới thiệu về mình bằng tiếng Anh một cách trôi chảy với đại ý.

Nụ cười rạng rỡ của Lan Khuê. Ảnh cắt từ clip

“Xin chào! Tôi là Trần Ngọc Lan Khuê. Tôi đến từ TP Hồ Chí Minh, Việt Nam và tôi là thí sinh đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi 2015.

TP. Hồ Chí Minh là đô thị lớn nhất ở miền Nam Việt Nam. Đây là một địa phương tuyệt đẹp,  đầy năng động, với những người dân lúc nào cũng cỏi mở, thân thiện.

Ẩm thực thơm ngon và chắc chắn bạn sẽ được đón tiếp nồng nhiệt. Bởi vì tính năng động đó nên tôi rất yêu Sài Gòn.

Nhan sắc không tì vết của Lan Khuê. Ảnh cắt từ clip.

Bây giờ, bạn đang thấy tôi bận rộn quay phim và chụp ảnh. Danh hiệu Hoa khôi Áo dài tạo kiện cho tôi đi ra nước ngoài rất nhiều, nhưng trên cương vị này, tôi cần phải có ý thức giúp đỡ đồng bào mình, đặc biệt đối với trẻ em.

Tôi mong ước có một cuộc sống hoàn hảo hơn sẽ trở thành hiện thực đối với những trẻ thiệt thòi ở đất nước tôi và trên toàn thế giới.

Mơ ước của tôi đã trở thành sự thật khi lần đầu tiên đến với cuộc thi năm này. Xin sớm gặp lại các bạn ở thành phố Tam Á, Trung Quốc”.

Lan Khuê đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014 và giành được quyền đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2015. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m76 cùng số đo 3 vòng 85 - 60 - 88.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news