Tin mới

Lan Ngọc chơi trội tự chi tiền mua loạt đồ hàng hiệu nhân dịp 20/10

Thứ hai, 21/10/2019, 09:58 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc khoe một loạt đồ hàng hiệu mình tự mua nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Không giống các sao nữ khoe hàng loạt quà và hoa do người thân hoặc bạn trai tặng nhân ngày 20/10, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi chia sẻ loạt quà cô tự thưởng cho bản thân. "Lỡ rồi chơi tới luôn 20/10", nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ loạt đồ hiệu mình tự chi tiền mua nhân dịp 20/10

Trong bức hình được chia sẻ, Lan Ngọc sẽ mạnh tay chi tiền cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ như Burberry, Chanel, Dolce&Gabbana. Chắc chắn, nữ diễn viên đã phải bỏ ra khoản tiền lớn để sở hữu những món đồ này.

Bị bạn bè trêu trọc, Lan Ngọc tếu táo đáp lại rằng: "Chỉ là hàng Taobao thôi". Trước đó, nữ diễn viên ít khi khoe những hàng hiệu đắt đỏ trên trang cá nhân. Bởi vậy, bức ảnh khoe ‘chiến tích’ mua sắm khiến Cộng đồng mạng bất ngờ.

Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn

Mới đây, Lan Ngọc xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt dàn diễn viên ‘Gái già lắm chiêu 3’. Sau khi liên tục bị chê quá gầy, nữ diễn viên giờ đã gợi cảm và tươi tắn hơn rất nhiều.

Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất trong showbiz Việt

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là ngọc nữ trên màn ảnh Việt hiện nay. Cô là diễn viên duy nhất  2 lần giành giải thưởng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" giải Cánh diều vàng qua hai bộ phim Cánh đồng bất tận (2010) và Trúng số (2015).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news