Tin mới

Lan Phương lần đầu chia sẻ về mối tình với bạn trai sau 6 tháng mang thai

Thứ ba, 23/01/2018, 09:25 (GMT+7)

Nữ diễn viên Lan Phương lần đầu chia sẻ về mối tình ngọt ngào với bạn trai ngoại quốc và công khai mang thai được 6 tháng.

Nữ Diễn viên Lan Phương lần đầu chia sẻ về mối tình ngọt ngào với bạn trai ngoại quốc và công khai mang thai được 6 tháng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lan Phương lần đầu chia sẻ về mối tình với bạn trai ngoại quốc. Đồng thời, nữ diễn viên cũng công khai chuyện đang mang thai được 6 tháng. Chia sẻ về lý do không công bố sớm chuyện mang thai, Lan Phương tiết lộ vì mọi thứ quá mới mẻ và nhanh chóng như một định mệnh nên cô bối rối không biết phải chia sẻ thế nào với mọi người.

Lan Phương và chồng Tây. Ảnh internet

"Sang trang mới của cuộc đời...

Hôm nay sẽ là một ngày rất đặc biệt để Phương chia sẻ với cả nhà một chuyện vui.

Hôm qua đội tuyển U23 Việt Nam lọt vào bán kết giải bóng đá U23 châu Á, mẹ thì vẫn đang rất phấn khích, sung sướng và đau rát hết cả tay vì cổ vũ đội tuyển.

Hôm qua thì anh ấy tranh thủ 1 ngày nghỉ bay vào Sài Gòn để được ở bên cạnh Phương, và còn đi theo mình đến sự kiện mình làm MC để chăm sóc Phương nữa . Sáng sớm nay 5h anh ấy lại ra sân bay về Hà Nội làm việc.

Khi anh bay đi rồi thì những chuyển động nho nhỏ bên trong bụng mình bắt đầu diễn ra liên tục, có lẽ vì nhớ Daddy rồi.

Chưa bao giờ mình tin vào chữ duyên đến thế. Vô tình gặp và yêu nhau. Rồi chẳng dự tính gì mà thật không ngờ sau 2 tháng, tại nước Nhật mà mình yêu quý, một hạt giống đã được nảy mầm.

2 tuần sau vào sinh nhật của anh, mình thông báo tin cho anh biết thay món quà sinh nhật. Mình vẫn còn nhớ anh xúc động và hạnh phúc như thế nào. Những cảm xúc và khoảnh khắc như vậy thực sự là quý giá trong cuộc đời.

Rồi anh cầu hôn mình. Từ lúc mang thai, mỗi ngày trôi qua bọn mình đều lạ lẫm và háo hức với cảm giác chờ mong em bé đầu lòng, mỗi trải nghiệm mỗi ngày càng khiến tình yêu mạnh mẽ hơn.

Và rồi cách đây mấy ngày em bé bắt đầu có những cú đạp nhẹ trong bụng mình. Nghe mình thông báo em bé đã bắt đầu đạp, anh vội vàng bay vào hôm qua chỉ để mong may mắn sờ được những cú đạp khe khẽ của con.

Dù chưa may mắn lắm nhưng lần sau anh vào chắc em bé đã lớn hơn và sẽ đạp mạnh hơn. Daddy cao lớn như vậy, chắc em bé cũng lớn nhanh lắm.

Cả nhà yêu quý, Phương rất muốn thông báo tin vui này với cả nhà từ lâu, nhưng có lẽ vì mọi thứ quá mới mẻ và nhanh chóng như một định mệnh , nên Phương vẫn bối rối không biết phải chia sẻ như thế nào với mọi người.

Chờ đón em bé đầu lòng, trải qua tất cả những cơn ốm nghén mệt mỏi, cực nhọc trong 3,5 tháng đầu cho đến việc cảm nhận trái tim mình cũng trở nên sâu sắc, tình cảm hơn với tất cả mọi người xung quanh khiến cho việc mang thai trở thành một điều lạ lùng và kì diệu.

Mình đang tạo ra một mầm sống, một con người…

Yêu quý và biết ơn tất cả!"

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news