Tin mới

Lấy vợ đại gia hơn 15 tuổi, Trương Nam Thành yêu chiều bà xã hết mức

Thứ năm, 21/03/2019, 16:46 (GMT+7)

Cuộc sống êm ấp, hạnh phúc hậu hôn nhân của Trương Nam Thành và bà xã đại gia khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Trương Nam Thành được biết đến trong vai trò người mẫu, diễn viên. Anh từng xuất sắc giành ngôi vị Á vương 3 Manhunt International 2012. Hoạt động trong làng giải trí một thời gian, Trương Nam Thành quyết định đổi hướng sang kinh doanh. Năm 2018 vừa qua, Trương Nam Thành gây xôn xao showbiz khi công khai thông tin kết hôn cùng nữa đại gia hơn tuổi gốc Hà Nội.

Trương Nam Thành và bà xã Thu Huyền.

Hậu đám cưới, Trương Nam Thành chuyển ra Hà Nội sống cùng bà xã trong một căn villa sang trọng. Không thể phủ nhận dù đã 42 tuổi nhưng bà xã chàng siêu mẫu vẫn giữ được nét thanh xuân tươi trẻ, với phong cách thời trang rất trẻ trung, sành điệu.

Trương Nam Thành luôn sánh đôi cùng bạn gái.

Trương Nam Thành rất chiều chuộng bà xã, cả hai bên nhau trong những chuyến du lịch, Từ thiện hay gặp gỡ bạn bè. “Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này, cô ấy là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi”, Trương Nam Thành giành lời có cánh cho bà xã. Đặc biệt, trong các ngày lễ quan trọng, Trương Nam Thành không hề quên việc tặng cho vợ các món quà ý nghĩa và khoe khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Ngày lễ nào, Trương Nam Thành cũng chu đáo chuẩn bị những món quà ý nghĩa tới bà xã.

Bị đồn thổi nhiều điều tiếng không hay khi lấy vợ hơn tuổi, Trương Nam Thành thẳn thắn đáp trả: "Tổng thống Pháp Marcon còn lấy cô giáo của mình, cách hơn 20 tuổi mà vẫn hạnh phúc đó thôi. Khoảng cách tuổi tác không nói lên điều gì trong xã hội bây giờ. Còn việc dựa hơi vợ, tôi không ngại vì vợ chồng hỗ trợ nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thư Huyền