Tin mới

Lê Anh hào hứng hội ngộ dàn MC Hà Nội tại sự kiện

Thứ tư, 04/11/2015, 11:28 (GMT+7)

Lần đầu tiên, dàn MC Việt năng động, nhiệt huyết và có dấu ấn riêng trong nghề dẫn của nhà đài như Lê Anh, Mỹ Lan, Danh Tùng, Thùy Linh, Việt Tú, Anh Duy, Mỹ Vân cùng hội tụ.

Lần đầu tiên, dàn MC Việt năng động, nhiệt huyết và có dấu ấn riêng trong nghề dẫn của nhà đài như Lê Anh, Mỹ Lan, Danh Tùng, Thùy Linh, Việt Tú, Anh Duy, Mỹ Vân cùng hội tụ.

Dàn MC trẻ hội ngộ tại sự kiện. Ảnh: Linh Chí

Là đại sứ của thương hiệu thời trang nam cao cấp Bolzano Italy, MC Lê Anh vui mừng và đầy háo hức khi đón đồng nghiệp, bạn bè mình- những gương mặt nổi bật của làng MC Thủ đô tới tham dự Khai trương cửa hàng mới của Bolzano, diễn ra chiều 3/11 tại TTTM Aeon Mall, Quận Long Biên, Hà Nội.

Lê Anh tái ngộ Mỹ Vân. Họ từng là cặp MC ăn ý trong nhiều chương trình.

Chương trình quy tụ nhiều khách vip cùng dàn MC nổi tiếng nhà đài: Mỹ Vân, Mỹ Lan, Danh Tùng, Thùy Linh, Việt Tú, Anh Duy… Lần đầu tiên, dàn MC năng động, nhiệt huyết và có dấu ấn riêng trong nghề dẫn của Hà thành cùng hôi tụ.

 

MC Lê Anh lịch lãm tại sự kiện. Ảnh: Linh Chí

Trở về Hà Nội sau chuyến công tác Hàn Quốc mới đây, đại sứ Lê Anh- nam MC nổi tiếng lịch lãm, hào hoa cùng dàn sao Việt đã có những giây phút trò chuyện, giao lưu thoải mái tại sự kiện. Anh cũng được khen ngợi về “gout” ăn mặc ngày càng sang trọng, tinh tế và đẳng cấp của mình.

Chia sẻ về cảm xúc sau hai năm là đại sứ, MC Lê Anh nói: “Lê Anh yêu thích việc hợp tác với Bolzano không chỉ với vai trò Đại sứ thương hiệu, mà bên cạnh đó, Lê Anh còn có thêm cơ hội được cùng san sẻ yêu thương đến trẻ em thiếu may mắn thông qua các chương trình Từ thiện nhân văn, ý nghĩa của Bolzano”.

MC Mỹ Lan, Thùy Linh rạng rỡ tại sự kiện. 
MC Danh Tùng trẻ trung và lịch lãm.
MC Anh Duy, Việt Tú

MC Lê Anh là cái tên quen thuộc với khán giả cả nước qua các chương trình trên sóng truyền hình VTV như: Robocon, Con đường âm nhạc, Điểm hẹn âm nhạc, Hà Nội 36 phố phường, Việt Nam đất nước con người, Cận cảnh…

Ảnh: Linh Chí

Không chỉ là một MC đắt show, Lê Anh còn là một giảng viên đại học được nhiều thế hệ học trò yêu mến. Anh tâm niệm, lịch lãm, tri thức và tràn đầy tự tin là phong cách anh luôn hướng đến. Ngoài kiến thức chuyên môn, sự duyên dáng trên sân khấu, phong cách thời trang cũng là điều anh luôn quan tâm. 

Thùy Linh chọn áo tặng Danh Tùng. Cặp đôi MC quen thuộc của Bài hát yêu thích và nhiều chương trình của VTV luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Ảnh: Linh Chí

Hai năm đồng hành trong vai trò đại sứ, Bolzano khiến anh vô cùng hài lòng vì có được trải nghiệm mới về phong cách lịch lãm, hào hoa kiểu Ý, qua đó tạo được đẳng cấp riêng cả khi lên sóng, trên giảng đường hay dạo phố cùng bạn bè.

Anh Duy, Thùy Linh nhí nhảnh bên nhau. Ảnh: Linh Chí
Nhan sắc mặn mà của MC Mỹ Lan. Ảnh: Linh Chí
MC Việt Tú
Mỹ Vân khoe nhan sắc mặn mà.
Mỹ Lan cùng dàn MC trẻ là đồng nghiệp, người em thân thiết của Lê Anh. Ảnh: Linh Chí
Dàn MC trò chuyện thoải mái tại sự kiện. Ảnh: Linh Chí

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news