Tin mới

Lê Âu Ngân Anh hết nhiệm kì, tự nhận 'là Hoa hậu gây tranh cãi nhất lịch sử'

Thứ ba, 14/05/2019, 09:45 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh mới đây là có bộ ảnh kỉ niệm trước khi hết nhiệm kì Hoa hậu Đại dương cùng lời tuyên bố mình là 'cô gái làm dậy sóng tranh cãi nhất'.

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh cùng với 2 Á hậu cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã chụp bộ ảnh chung trước khi hết nhiệm kì hoa hậu Đại dương. Trong bộ ảnh, Lê Âu Ngân Anh khéo léo khoe đôi chân dài thon của mình.

Cùng bộ ảnh Lê Âu Ngân Anh chia sẻ cảm xúc của mình: "Vậy là mình cũng đã đi đến đoạn cuối chặng đường với vai trò là Hoa hậu Đại Dương 2017. Có lẽ trong lịch sử các Hoa hậu của Việt Nam, mình là cô gái làm dậy sóng tranh cãi nhất.

Từ 'vẻ đẹp lạ lùng đến kì quặc' lúc giây phút đăng quang, những lần tưởng 'vụt mất nhưng lại không' quanh câu chuyện chiếc vương miện, đến việc là cô Hoa hậu đầu tiên dám đứng lên đối chất bảo vệ quyền lợi của mình.

Tất nhiên, không một cô Hoa hậu nào lại muốn mọi người nhớ đến mình với những câu chuyện tiêu cực cả, mình vẫn muốn là một hình mẫu, biến những vấp ngã thành một câu chuyện thú vị để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ", Ngân Anh viết.

Đồng thời, Hoa hậu Đại dương 2017 tâm sự do đối mặt với sóng gió, cô đã trưởng thành lên nhiều. Cô hứa hẹn sẽ không ngừng hoàn thiện bản thân và xây dựng vẻ đẹp tâm hồn của bản thân.

"Không còn là một cô gái bướng bỉnh không chịu chấp nhận cái sai của mình, không còn thiết tha với sự nổi tiếng hào nhoáng nhưng hư ảo, Ngân Anh bây giờ có vẻ điềm nhiên hơn, biết suy nghĩ cho những chuyện thực tế và lâu dài hơn.

Ngân Anh có thể không là một cô Hoa hậu đại diện cho một vẻ đẹp chuẩn mực, không là một cô Hoa hậu gắn với nhiều hoạt động để thương mại hoá hình ảnh của mình, nhưng sẽ là đại diện cho thế hệ trẻ về việc không ngừng hoàn thiện bản thân và xây dựng con người của mình bằng chính nội dung bên trong”.


Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, quê ở Tiền Giang. Cô từng nhận không ít chỉ trích về ngoại hình khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

Vừa qua, việc Lê Âu Ngân Anh bất chấp đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2019 dù chưa được cấp phép tiếp tục gây dậy sóng mạng xã hội. Thậm chí, chiếc vương miện Á hậu 4 Miss Intercontinental của người đẹp cũng khiến khán giả đặt nghi vấn việc cô mua giải.


 



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news