Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm bị dân mạng mắng té tát vì ý định dùng trẻ em test kem trộn

Thứ hai, 01/04/2019, 19:40 (GMT+7)

Nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm bị cư dân mạng mắng tét tát vì ý định muốn bắt trẻ em cơ nhỡ về test kem trộn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm dã chia sẻ hình ảnh trẻ em cơ nhỡ kèm dòng trạng thái: "Thấy thương chưa nào, ước gì bắt được mấy bà nhỏ này về livestream test kem ngon".

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì lấy trẻ em cơ nhỡ ra làm trò đùa. Ảnh internet

Ngay lập tức, nam diễn viên bị chỉ trích thậm tệ. Trên khắp các diễn đàn, cư dân mạng không khỏi bức xúc trước thái độ giễu cợt của nam danh hài.

"Bạn là người của công chúng mà sao ăn nói hàm hồ vậy. Là quán quân "Cười xuyên Việt" lẽ ra bạn nên tập trung vào diễn xuất, chịu khó tu luyện bản thân thay vì nghĩ ra những việc hết sức vô nhân đạo này".

"Cách đùa của Lê Dương Bảo Lâm vô duyên quá, đó là việc làm thất đức. Bạn đừng câu view bằng những việc xàm như vậy đi".

"Từ ngày biết đến Lê Dương Bảo Lâm, mình đã thấy anh này xàm rồi. Diễn thì không lo diễn mà chỉ lo đi bán kem trộn, toàn mượn chuyện ngôi sao để pr cho bản thân".


Đây không phải lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì phát ngôn sốc. Kể từ khi chuyển sang việc livestream bán hàng, quán quân Cười xuyên Việt đã nhận không ít gạch đá từ việc làm lố trên mạng xã hội.

Lê Dương Bảo Lâm được khán giả truyền hình biết đến khi đăng quang quán quân "Cười xuyên Việt". Sau hơn 3 năm gia nhập làng giải trí, Lê Dương Bảo Lâm chưa để lại vai diễn ấn tượng nào. Nam diễn viên chủ yếu tham gia các gameshow giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news