Tin mới

Lê Giang tiết lộ được đại gia săn đón sau khi trùng tu nhan sắc

Thứ bảy, 10/08/2019, 09:22 (GMT+7)

Lê Giang, nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới tiết lộ sau khi trùng tu nhan sắc cũng không ít đại gia, doanh nhân, thậm chí người đã có vợ săn đón.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo Vnexpress, danh hài Lê Giang đã có những chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình. Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới khẳng định, cô chưa bao giờ giấu chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ và khẳng định mình cũng là người nghiện điều này.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Lê Giang. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Lê Giang cũng tiết lộ, sau khi cô trùng tu nhan sắc cũng không ít doanh nhân, đại gia, thậm chí là người đã có vợ theo đuổi: "Sau khi ngoại hình thay đổi, tôi được săn đón hơn. Nhiều đàn ông ngỏ lời, trong đó, có những người là doanh nhân, thậm chí đã có vợ". Tuy nhiên, Lê Giang đều từ chối vì chưa sẵn sàng cho một cuộc tình mới sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân.

Cùng với đó, nữ danh hài Lê Giang cho biết cô vẫn mong được cưới một lần nữa. Chồng tương lai được nữ danh hài đưa ra yêu cầu là không phải người hoạt động trong showbiz.

Lê Giang là một trong số ít nữ danh hài luôn có nhu cầu hoàn thiện nhan sắc một cách hoàn hảo. Chính vì vậy, cô thường xuyên chọn đến phẫu thuật thẩm mỹ để có một khuôn mặt, thân hình nóng bỏng. Trong làng hài Việt, Lê Giang được xem là nữ danh hài đứng đầu về số lượng phẫu thuật thẩm mỹ.

Không thể phủ nhận, sau những lần trùng tu, nhan sắc của nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới đã ngày càng xinh đẹp, lên hương. Nhìn Lê Giang, không ai nghĩ cô đã ở cái tuổi ngấp nghé 50. Bên cạnh việc lạm dụng phẫu thuật, Lê Giang cũng luôn giữ gìn nhan sắc và cách tập luyện và ăn uống khoa học.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news