Tin mới

Lê Giang tiết lộ quan hệ thân thiết với Trấn Thành sau bức ảnh ôm ấp gây sốt

Thứ hai, 16/09/2019, 19:30 (GMT+7)

Mới đây, Lê Giang đang có những chia sẻ về Trấn Thành khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ bức ảnh ôm Lê Giang rất tình cảm tại quán ăn ngay trước mặt bà xã Hari Won. Ngay lập tức, bức ảnh đã gây sốt Cộng đồng mạng. Không ít người bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết trước Trấn Thành và Lê Giang.

Bức ảnh Trấn Thành ôm Lê Giang tình cảm gây sốt cộng đồng mạng

Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Lê Giang tiết lộ đã được Trấn Thành giúp đỡ rất nhiều. Nam MC đã luôn đồng hành cùng Lê Giang suốt thời gian qua và là điểm tựa tinh thần, động viên “đàn chị” khi Lê Giang đối diện với lùm xùm chuyện đời tư, bị dư luận chỉ trích vì “nghiện” phẫu thuật thẩm mĩ…

Trấn Thành giúp đỡ Lê Giang rất nhiều

Không những thế, Trấn Thành còn hỗ trợ Lê Giang trong các dự án riêng của nữ nghệ sĩ. Cụ thể, ông xã Hari Won đã giúp Lê Giang tìm ê-kíp riêng từ quản lý, quản lý truyền thông, stylist, admin kênh YouTube, quản lý fanpage, trợ lý… để “đàn chị” có thể chuyên tâm công việc một cách chuyên nghiệp nhất và chỉn chu nhất.

Trước đó, trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”, Trấn Thành từng tiết lộ Lê Giang là một trong những thần tượng của mình và là người truyền cảm hứng và tình yêu cho anh đối với cải lương. Cả hai luôn có sự kết hợp ăn ý với các màn tung hứng, chặt chém đem lại tiếng cười cho khán giả.

Trấn Thành từng tiết lộ Lê Giang là thần tượng của mình

Lê Giang được biết bến là một nghệ sĩ cải lương và diễn viên hài nổi tiếng. Hiện tại, nữ nghệ sĩ góp mặt trong rất nhiều chương trình trên sóng truyền hình. Bên cạnh đó, Lê Giang cũng góp mặt trong rất nhiều phim điện ảnh như Cua lại vợ bầu, Vu quy đại náo... và mới đây nhất là là dự án Pháp sư mù (Huỳnh Lập đồng đạo diễn).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news