Tin mới

Lê Kiều Như được chồng cưng như báu vật

Thứ hai, 16/03/2015, 15:29 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà tích tự tin khẳng định mình gầy nhưng không yếu. Lê Kiều Như được nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy cưng như báu vật kể từ khi mang bầu con đầu lòng.

Hồ Ngọc Hà tích tự tin khẳng định mình gầy nhưng không yếu. Lê Kiều Như được nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy cưng như báu vật kể từ khi mang bầu con đầu lòng.


 

 

 

 

Hoa hậu Diễm Hương chụp lại khoảnh khắc con trai nằm gối đầu lên tay bố và chú thích: "Thước đo người cha tốt là con cái tiến xa thế nào trong cuộc đời. P/S: Hai anh em phè phỡn nằm coi TV".

Hồ Ngọc Hà tích cực tập luyện trong phòng gym và tự tin khẳng định mình gầy nhưng không yếu. 

Lê Kiều Như được nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy cưng như báu vật kể từ khi mang bầu con đầu lòng. Chia sẻ trên trang cá nhân bức hình mặc áo cưới bên nhạc sỹ Nguyễn Nhất Huy cùng dòng trạng thái: “Đúng 10 năm yêu nhau rồi anh nhỉ, niềm vui nhân đôi ngày kỉ niệm 10 năm của 2 chúng mình. 2 báu vật của em... love so much...”.

Nguyên Khang đi xe đạp của Isaac để về sau show diễn The Remix. Đêm thi tối qua, chiếc xe đạp nhỏ nhắn của Isaac đã bị “cướp” bởi MC Nguyên Khang, Nguyên Khang tỏ ra thích thú với đạo cụ này khi vô tư chạy loanh quanh trong hậu trường.

Elly Trần ngồi thơ thẩn trong lúc chờ cơm. Biểu cảm của cô nàng khiến fan bật cười vì chẳng khác gì con nít.

Nhã Phương khoe ảnh hội ngộ cùng Kang Tae Oh trong buổi giao lưu cùng fan Hà Nội: "Cùng Bạn này thật xấu xa, qua đúng một ngày nhưng vẫn rất vui vì gặp sớm hơn dự định".

Ngọc Trinh và dàn chân dài cùng ông bầu Khắc Tiệp nổi bật trên phố Hồng Kông.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news