Tin mới

Lê Kiều Như, Mỹ Xuân đánh dấu sự trở lại bằng những hình ảnh gây sốc

Thứ năm, 19/03/2015, 11:43 (GMT+7)

Hai người đẹp Lê Kiều Như và Mỹ Xuân khiến dư luận bất ngờ trước sự trở lại giới showbiz bằng những hình ảnh táo bạo.

Hai người đẹp Lê Kiều Như và Mỹ Xuân khiến dư luận bất ngờ trước sự trở lại giới showbiz bằng những hình ảnh táo bạo.


Sau khi ra tù được một thời gian, hoa hậu Mỹ Xuân khá im hơi lặng tiếng. Cô ít xuất hiện trước công chúng hơn. Tuy nhiên, mới đây Mỹ Xuân đã khiến không ít người ngạc nhiên khi tái xuất trong một MV của Quách Tuấn Du.

Đặc biệt, trong MV bất ngờ xuất hiện video ca nhạc với hình ảnh Mỹ Xuân để ngực trần, diễn xuất cùng ca sĩ Quách Tuấn Du. Điều này đã làm không ít người ngạc nhiên về sự trở lại này.

Mỹ Xuân trong MV của Quách Tuấn Du

Sự trở lại đầy sexy này của Mỹ Xuân hẳn khiến không ít người bất ngờ.Tuy nhiên, Mỹ Xuân cho biết cô không có ý định quay trở lại làng giải trí nữa. Nam ca sĩ Quách Tuấn Du cũng cho hay, anh muốn mọi người hãy cho Mỹ Xuân một cơ hội để cô có thê sửa sai nên đã mời Hoa hậu này đóng cùng MV chứ không có ý định lợi dụng Mỹ Xuân để PR. MV này sẽ chính thức ra mắt vào tháng 3 kèm với album Mr Bolero - Dance.

Cũng giống Mỹ Xuân, người đẹp Lê Kiều Như sau một thời gian ở ẩn bất ngờ tái xuất, bùng nổ với hình ảnh sexy trong bộ phim "Tình + Tình".

Lê Kiều Như và bạn trai

Với tên gọi "50 Sắc thái" phiên bản Việt, phim "Tình + Tình" dù chưa ra rạp đã tạo nên một cơn sốt trong làng điện ảnh.

Đoạn trailer dài hơn 1 phút tiết lộ rất nhiều cảnh quay nhạy cảm, nóng bỏng của hai diễn viên chính Lê Kiều Như và Quốc Cường.Điều đáng nói là không chỉ công chúng, nữ diễn viên xinh đẹp cũng khẳng định vị hôn phu của cô vô cùng bàng hoàng khi xem trailer phim "Tình + Tình" sắp ra mắt.

Theo tin tức được biết, hiện tại Lê Kiều Như đang mang bầu 6 tháng nên đã hoãn đám cưới với bạn trai. Theo kế hoạch đầu năm nay cả hai sẽ tổ chức đám cưới tuy nhiên khi biết tin có bầu Lê Kiều Như đã quyết định sau khi mẹ tròn con vuông sẽ tổ chức lại đám cưới.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news