Tin mới

Lê Lộc thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như mơ bên mẫu nam điển trai

Thứ ba, 10/09/2019, 14:37 (GMT+7)

Lê Lộc - con gái danh hài Lê Giang vừa hào hứng tung bộ ảnh cưới với bạn diễn điển trai trong bộ sưu tập của NTK Minh Châu.

Mới đây, Lê Lộc đã tung ra bộ ảnh cưới thực hiện theo phong cách truyền thống của NTK Minh Châu. Để có được bộ ảnh đẹp, con gái danh hài Lê Giang đã phải chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng chuẩn nhất khi mặc áo dài cưới.

Sở hữu vóc dáng đẹp, thần thái rạng ngời, ái nữ nhà Lê Giang đã truyền tải trọn vẹn những ý tưởng NTK gửi gắm trong bộ sưu tập áo dài dành cho cô dâu, chú rể. Chú rể sánh đôi Lê Lộc lần này là người mẫu Trung Nguyên.

Trước đó, Lê Lộc cũng vào vai cô dâu cùng Tuấn Dũng - chàng trai mà cô từng chối bỏ tình cảm. Tuấn Dũng là người mà con gái nữ danh hài Lê Giang đã phũ phàng chối bỏ tại "Người ấy là ai".

Người được Lê Lộc lựa chọn là Việt Dũng. Tuy nhiên, mối tình này lại không ít tai tiếng. Sau khi kết thúc chương trình, ái nữ của Lê Giang lại không hề nhắc đến nhân vật này nữa. Việt Dũng từng dính không ít ồn ào, tai tiếng liên quan đến việc lừa đảo, quỵt nợ.

Lê Lộc là con gái của nữ danh hài Lê Giang và Duy Phương. Sau khi bố mẹ ly dị, cô vẫn luôn giữ quan hệ và thân thiết với cả hai. Hiện tại, Lê Lộc không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh mà còn cả trong vai trò người mẫu ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news