Tin mới

Lê Phương duyên dáng mang hoa đến cổ vũ Quý Bình

Thứ ba, 14/06/2016, 11:37 (GMT+7)

Hôm qua (13/6), Lê Phương mang hoa đến cổ vũ Qúy Bình trong chương trình "Tình Bolero 2016". Dù Lê Phương - Quý Bình đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp.

Hôm qua (13/6), Lê Phương mang hoa đến cổ vũ Qúy Bình trong chương trình "Tình Bolero 2016". Dù Lê Phương - Quý Bình đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp.

Tối qua, tập 5 của chương trình Tình Bolero đã diễn ra với phần thi của nam diễn viên Quý Bình, Minh Luân, Tấn Hoàng, nữ diễn viên Phi Nga, Hoa khôi Nam Em, nữ doanh nhân Việt Hòa và chuyên gia trang điểm Tuấn Tú.

Về phía giám khảo, ngoài 3 gương mặt quen thuộc là Danh ca Phương Dung, danh ca Họa Mi, Ca sĩ Thanh Hà, tập tối qua còn có sự góp mặt của MC - nhà báo Phước Lập trong vai trò là giám khảo khách mời.

Lê Phương diện áo dài duyên dáng mang hoa đến cổ vũ Quý Bình

Dù Lê Phương - Quý Bình đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp. 

Lê Phương vẫn song hành cùng anh trong nhiều dự án nghệ thuật, cả hai vẫn thường gọi điện trao đổi, tham khảo ý kiến của nhau mỗi khi nhận phim.

Quý Bình đã giành giải nhất tuần với số điểm cao nhất trong đêm thi tối qua.

Ca khúc “Xin còn gọi tên nhau” của nhạc sĩ Trường Sa được Quý Bình thể hiện nồng nàn, trữ tình với phần đệm đàn piano của nhạc sĩ Thanh Tâm và kèn saxophone Quốc Ân.

Anh kết hợp cùng đạo diễn, diễn viên Phi Nga thể hiện ca khúc “Đom đóm” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông. Phi Nga đã nức nở khóc ngay trên sân khấu.

 

Vào vai cô gái Đà Lạt đợi chờ người yêu trên xứ hoa đào, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long thể hiện ca khúc “Đà Lạt xa nhau” của nhạc sĩ Anh Bằng.

Tuấn Tú là "phù thủy trang điểm" đồng tính từng gắn với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Quang Lê, Hiền Thục... Tuấn Tú chọn ca khúc "Nhật ký đời tôi" để bộc bạch nỗi lòng và cuộc tình dang dở của anh ngoài đời thực. Anh đã xúc động bật khóc.

Diễn viên Minh Luân lịch lãm trên sân khấu.

Diễn viên Tấn Hoàng và người mẫu Maria Đinh Phương Ánh thể hiện phần thi.

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news